Tin mới

Nam thanh niên "chơi trội" cạo nhẵn hàng lông mày xăm tên người yêu khiến dân mạng cúi đầu ngưỡng mộ

Thứ hai, 14/01/2019, 10:14 (GMT+7)

Không chọn ngực hay cánh tay, chàng trai này chọn vị trí cực độc là hàng lông mày để xăm tên người yêu mình khiến dân mạng vào ném đá.

Không chọn ngực hay cánh tay, chàng trai này chọn vị trí cực độc là hàng lông mày để xăm tên người yêu mình khiến dân mạng vào ném đá.

Trong khi yêu, ai cũng tin rằng đây sẽ là người mình nắm tay đến cuối con đường, thế nên nhiều người đã xăm hình người yêu lên cơ thể để làm dấu ấn cho cuộc tình đẹp. Ngờ đâu khi đã hóa "người dưng ngược lối" thì những hình xăm chỉ khiến ta càng nhìn càng ái ngại. 

Hình xăm gây chú ý của nam thanh niên.

Mới đây, Cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao về một trường hợp của anh chàng dưới đây khi đã không ngần ngại xăm tên người yêu ngay lên trên hàng lông mày để bày tỏ tình cảm của mình.

Chàng trai quyết tâm cạo sạch lông mày bên trái để xăm tên người yêu, 2 chữ Thu Thảo vừa to vừa bay bướm lãng mạn, quả thực khiến ai cũng choáng váng không tin nổi vào mắt mình.

Sau khi đăng lên Facebook, bài viết đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi nhận được hàng nghìn like và bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Một bên thì chúc mừng đôi bạn trẻ tìm được tình yêu khắc cốt ghi tâm, còn một bên lại tỏ ra lo ngại không ít vì đôi bạn phải đi xóa hình xăm này như thế nào sau khi chia tay.

Bức ảnh cũng gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

"Ối bạn nữ nào tên Thu Thảo nhận hàng kìa, sướng chưa, được bạn trai in hẳn tên lên mặt".

"Yêu đương sâu đậm đến mức này thì chuẩn bị cưới nhau luôn đi chứ đợi gì nữa".

"Xuất sắc, dám làm chuyện này thì anh ấy đúng là người đàn ông mạnh mẽ rồi".

Nhiều người cũng hài hước chia sẻ thêm 1001 cách biến tấu hình xăm nếu chẳng may sau này anh chàng chia tay thì cũng không cần phải mất công tốn sức. Được biết, hình xăm trên được chàng trai xăm kỷ niệm 479 ngày yêu nhau với người yêu. Không chỉ anh mà cô bạn gái cũng xăm tên cùng nhưng không phải xăm trên lông mày mà lại trên cánh tay.

Cô gái cũng xăm tên mình trên cánh tay.

Liên hệ với cô bạn gái, Thu Thảo (Cần Thơ) tỏ ra khá bất ngờ khi thấy bức hình được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội: "Em khá bất ngờ vì chỉ tính đăng trên Facebook cá nhân vậy để kỷ niệm thôi. Nhưng nổi tiếng nhanh vậy em thấy khá phiền và mong mọi người không bàn tán thêm gì về bức ảnh nữa". 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news