Tin mới

Nam thanh niên đâm chết người vì "chia tay đòi quà"

Thứ bảy, 17/11/2018, 09:20 (GMT+7)

Sau chia tay, nam thanh niên tìm người yêu cũ để đòi lại quà nhưng xảy ra mâu thuẫn rồi đâm chết một người.

Sau chia tay, nam thanh niên tìm người yêu cũ để đòi lại quà nhưng xảy ra mâu thuẫn rồi đâm chết một người.

VTC News đưa tin, ngày 16/11, TAND TP.HCM đã mở phiên toà sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Tâm (SN 1990, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) mức án 12 năm tù về tội “Giết người”.

Theo điều tra, khoảng 10h30 phút ngày 28/8/2017, Chung Thị Ngọc Trân ngồi uống nước bạn trai là anh Phan Vĩnh và người em họ tại quán cafe trên đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh. Đúng lúc này, Tâm đi ngang thì nhìn thấy Trân (Trân là bạn gái cũ của Tâm) nên anh ta nảy sinh ý định đòi lại điện thoại 7 plus với số tiền 7 triệu đồng mà Tâm đã tặng cho Trân. 

Bị cáo Tâm sau phiên xử.

Sau đó, Tâm đi vào quán và nói chuyện với Trân thì xảy ra mâu thuẫn. Tâm dùng tay đánh và nắm tóc kéo Trân đi thì V. can ngăn.

Chị Trân và em họ đi bộ về nhà trọ còn Vĩnh và Tâm ở lại quán cà phê. Vĩnh khuyên Tâm bình tĩnh giải quyết, nhưng Tâm không đồng ý, đòi sang nhà trọ Trân.

Ngay sau đó, Tâm đề nghị Vĩnh dẫn về phòng trọ của Trân để giải quyết thì Vĩnh đồng ý. Do không biết Trân ở phòng nào nên cả hai đi xuống tầng hầm để xe của khu trọ. Tại đây, Tâm gặp Trân và cả hai tiếp tục xô xát, đánh nhau.

Thấy vậy, từ phía sau Vĩnh dùng tay kẹp cổ Tâm rồi đẩy Trân ra xa. Trong lúc giằng co với Vĩnh, Tâm chụp con dao trên bàn bảo vệ đâm Vĩnh hai nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Tâm bị người dân vây bắt và giao cho cơ quan công an xử lý.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chia tay đòi quà