Tin mới

Nam thanh niên dùng xe ăn trộm đi chơi bị 141 bắt giữ

Chủ nhật, 18/06/2017, 20:34 (GMT+7)

Khi bị tổ công tác Y10/141 ra tín hiệu dừng xe kiểm tra, nam thanh niên đã tăng ga bỏ chạy nhưng bất thành.

Khi bị tổ công tác Y10/141 ra tín hiệu dừng xe kiểm tra, nam thanh niên đã tăng ga bỏ chạy nhưng bất thành.

Theo thông tin trên Pháp Luật TP.HCM khoảng 23 giờ đêm qua (17-6), tổ công tác Y10/141 khi đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Nguyễn Khoái - Vạn Kiếp (Hà Nội) thì phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 30L5-1694 có biểu hiện nghi vấn. Ngay sau đó các tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Lợi tại cơ quan công an.

Tuy nhiên, nam thanh niên không những không chấp hành hiệu lệnh mà còn quay đầu xe tăng ga bỏ chạy, nhưng bất thành.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong người nam thanh niên có một gói nilon chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá), một công cụ dùng để bẻ khóa xe máy. Ngoài ra, chùm chìa khóa xe của nam thanh niên này có nhiều loại khóa khác nhau và có những chiếc được mài vẹt cả hai đầu.

Tang vật thu giữ trên người Lợi.

Qua thẩm vấn, nam thanh niên được xác định là Vũ Đình Lợi (SN 1984), ở Hoàng Mai -  Hà Nội. Lợi khai nhận, tối hôm 16 – 6 đã bắt xe ôm đến khu phố Ngọc Lâm, khi tới một con ngõ, đối tượng đã phát hiện chiếc xe Wave màu đen dựng trước cửa một ngôi nhà,  không thấy ai trông giữ nên đã dùng vam phá khóa để trộm chiếc xe.

Sau đó, Lợi đã tháo biển số chiếc xe và vứt xuống sông tại khu vực Kim Ngưu. Đến đêm 17-6, khi dùng chiếc xe lấy trộm để sang nhà bạn thì bị tổ Y10/141 kiểm tra, bắt giữ.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho công an phường Bạch Đằng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news