Tin mới

Nam thanh niên dừng xe giữa đường rồi có hành động lạ khiến các tài xế đi qua giật mình thon thót

Thứ ba, 05/03/2019, 10:27 (GMT+7)

Dân mạng xôn xao trước hành động kì lạ của nam thanh niên, nhiều người còn thắc mắc có khi nào người này bị "ngáo đá".

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh nam thanh niên vô tư nằm giữa đường quốc lộ khiến nhiều người hoang mang. Được biết đây là cung đường lên Sapa.

Nam thanh niên thảnh thơi nằm giữa đường.

Từ hình ảnh được dân mạng chia sẻ thì thấy rõ đường phố khá vắng xe cộ. Tuy nhiên hành động nằm giữa đường của người này lại vô cùng rủi ro bởi vì chỉ cần tài xế chủ quan đường vắng, thiếu quan sát thì một vụ tai nạn hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều người không khỏi thắc mắc với hành động có phần ngông, quái lạ của nam thanh niên bởi anh ta đang mang tính mạng của chính mình và những người xung quanh để đùa giỡn với tử thần.

Tài khoản Hoa Hoa bình luận: "Anh ta có say rượu không? Sao tự nhiên lại nằm ra giữa đường nghỉ thế? Thực sự quá là ngông cuồng".

"Các tài xế chạy xe qua đoạn đường này cần chú ý nhé, chứ chẳng may đâm phải thì cũng bị vạ lây đó. Anh chàng này chắc chắn là say quá nên không còn kiểm soát được ý thức rồi, chứ người bình thường ai lại dừng xe nằm giữa đường phơi nắng thế này", Nam Cường bình luận.

"Dừng giữa đường cao tốc để ăn uống giờ lại có trường hợp dừng giữa đường để nằm nghỉ. Sự liều lĩnh của một số người mỗi lúc một đẩy lên cao hơn, thật quá đáng sợ!", thàng viên Mai Linh bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news