Tin mới

Nam thanh niên hành hung vợ rồi tháo tung xe Exciter bỏ lại bên đường

Thứ hai, 06/08/2018, 09:09 (GMT+7)

Sau khi cãi cọ, hành hung vợ, nam thanh niên tháo tung xe máy Yamaha Exciter 150 rồi vứt chỏng chơ bên đường.

Sau khi cãi cọ, hành hung vợ, nam thanh niên tháo tung xe máy Yamaha Exciter 150 rồi vứt chỏng chơ bên đường. 

Theo Dân Trí, ngày 5/8, người dân đi trên đường 934, ấp Châu Thành, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên (tỉnh Sóc Trăng), rất ngạc nhiên khi thấy một nam thanh niên tháo tung chiếc xe gắn máy hiệu Exciter 150 rồi vứt chỏng chơ trên vỉa hè.

Người đi đường kể lại, nam thanh niên tháo tung chiếc xe sau khi hành hung vợ mình.

Qua lời kể của người chồng, anh này mua chiếc xe với số tiền trên 60 triệu đồng và rất giữ gìn, ít sử dụng. Còn người phụ nữ đi cùng là vợ anh.

Phụ tùng xe Yamaha Exciter 150 cùng giấy tờ tùy thân bên vỉa hè.

Ngày 4/8, anh đi xe thì thấy nhiều dấu hiệu bất thường. Kiểm tra, người chồng phát hiện xe đã bị ‘luộc’ phụ tùng chính hãng. Anh hỏi thì vợ cho biết đã cho một người bạn của cả hai mượn xe cách đây vài ngày.

Theo Báo Giao Thông, công an địa phương có mặt nhưng nam thanh niên không hợp tác và mượn một chiếc xe của người bạn chở vợ đi nơi khác, bỏ lại chiếc xe bị tháo hết vật dụng cùng giấy tờ.

Một cảnh sát cho biết, qua kiểm tra giấy tờ để lại thì thấy có giấy Chứng minh nhân dân của một người nam có tên là T. (sinh năm 1995, quê ở thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng), giấy còn lại mang tên người nữ là T.T.S.R. (sinh năm 1993).

Hiện cơ quan chức năng địa phương đang làm rõ thêm vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news