Tin mới

Nam thanh niên liều lĩnh điều khiển xe máy chui gầm container để tránh tắc đường

Thứ tư, 01/03/2017, 08:55 (GMT+7)

Trong đoạn clip dài 11 giây, nam thanh niên ngồi trên chiếc xe máy cúi rạp đầu để băng qua xe container đang đứng giữa đường.

Trong đoạn clip dài 11 giây, nam thanh niên ngồi trên chiếc xe máy cúi rạp đầu để băng qua xe container đang đứng giữa đường. 

[mecloud]ZUNG5ZQPjZ[/mecloud]

Đoạn clip ngắn trên đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Một người ngồi trên ô tô đã ghi lại được một cảnh tượng mà ai xem cũng phải giật mình. Hiện chưa rõ sự việc này xảy ra ở đâu. Tuy nhiên, có thể đoán sự việc xảy ra trên một con đường đang bị ùn tắc giao thông.

Người đi xe máy chui qua gầm xe container. Ảnh cắt từ video

Do tuyến đường ách tắc, hàng loạt phương tiện phải đứng im chờ di chuyển. Quan sát thấy đoạn đường bên kia có thể đi được, nam thanh niên không ngần ngại liều mình chui cả người và xe qua gầm container bất chấp nguy hiểm có thể xảy ra. 

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video đã lập tức khiến nhiều cư dân mạng bức xúc. Ai cũng "ném đá" hành động liều lĩnh, bất chấp tính mạng của người đi xe máy.

"Trời ơi thế này là tự tìm đến chỗ chết à, tài xế container không hề biết nhỡ di chuyển một cái thì chắc chắn là có rủi ro xảy ra", L.H nói. 

"Xem mà thót cả tim. Kể cả có tắc đường thì cũng phải chờ đợi chứ sao lại đi kiểu như thế kia. Thật sự là quá coi thường tính mạng", một người khác bức xúc. 

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news