Tin mới

Thanh niên mang 36 quả pháo đến nổ tưng bừng trong đám cưới và cái kết không thể nào đắng hơn

Thứ năm, 17/01/2019, 20:39 (GMT+7)

Tùng đi dự đám cưới bạn đã mang 1 dàn pháo 36 quả tới và đốt pháo ngay trong đám cưới.

Tùng đi dự đám cưới bạn đã mang 1 dàn pháo 36 quả tới và đốt pháo ngay trong đám cưới.

Ngày 17/1, tin từ Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thanh Tùng (SN 1998, ngụ Thọ Ngọc, huyện Triệu Sơn) để điều tra, làm rõ hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Theo Công an huyện Triệu Sơn, trước đó, trong khi đi dự đám cưới của một người bạn trong thôn (thuộc xã Thọ Ngọc), Lê Thanh Tùng đã mang 1 dàn pháo loại 36 quả tới và đốt pháo tại đám cưới.

Căn cứ theo các quy định của pháp luật, hành vi đốt pháo trái phép của Lê Thanh tùng đã đủ yếu tố cấu thành tội “Gây rối trật tự công cộng” theo khoản 1, Điều 318 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Lê Thanh Tùng tại cơ quan công an.

Với hành vi này, Lê Thanh Tùng có thể bị phạt tiền từ 5 - 50 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 2 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 2 năm.

Hiện, Công an huyện Triệu Sơn đã áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Lê Thanh Tùng để tiếp tục điều tra xử lý.

Cuối tháng 12/2018, Công an thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cũng đã khởi tố 4 đối tượng gồm Hoàng Văn Việt (26 tuổi), Hoàng Văn Anh (24 tuổi), Nguyễn Đình Vinh (29 tuổi) và Hoàng Thành Đạt (24 tuổi, cùng trú tại phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò) về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Theo cơ quan công an, ngày 8/12/2018, trong lúc chuẩn bị trước lễ đón dâu tại một đám cưới được tổ chức tại khách sạn Summer 2 (địa chỉ phường Thu Thủy, thị xã Cửa Lò), những thanh niên này đã đốt pháo nổ các loại và ném ra đường gây rối trật tự công cộng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news