Tin mới

Nam thanh niên treo cổ tự tử trong phòng, nghi do mâu thuẫn với bạn gái

Thứ năm, 05/10/2017, 15:23 (GMT+7)

Chủ nhà trọ không thấy nam thuê trọ nhà mình đi làm như mọi ngày nên có qua phòng kiểm tra. gọi mãi không ai trả lời, khi chủ nhà bắc thang kiểm tra phát hiện nam thanh niên trong tư thế treo cổ.

Chủ nhà trọ không thấy nam thuê trọ nhà mình đi làm như mọi ngày nên có qua phòng kiểm tra. gọi mãi không ai trả lời, khi chủ nhà bắc thang kiểm tra phát hiện nam thanh niên trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin trên Thời Đại, ngày 5/10, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc nam thanh niên treo cổ trong phòng trọ trên đường số 6, phường Bình Hưng Hòa B, quận bình Tân, TP. HCM.

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc.

Chủ nhà trọ nơi nam thanh niên thuê cho biết, khoảng 8h sáng ngày 5/10, không thấy nam thuê nhà đi làm như mọi ngày nên lại gần kiểm tra. Thấy cửa phòng khóa bên trong nhưng khi gọi cửa thì không thấy ai trả lời.

Nghi có chuyện bất thường, chủ nhà trọ đã bắc thang gỗ bên hông nhà trèo lên nhìn qua cửa sổ thì phát hiện người thanh niên thuê trọ tử vong trong tư thế treo cổ nên báo cơ quan chức năng.

Chủ nhà trọ trèo thang phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt và khám nghiệm hiện trường, thi thể, lấy lời khai của các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo lời khai của chủ nhà trọ, nam thanh niên này mới đến thuê phòng được 3 ngày nên chưa đăng kí tạm trú. Khi mới đến thuê nam thanh niên có nói là vừa chia tay bạn gái nên muốn tìm phòng riêng.

Được biết nam thanh niên xưng tên là Q. (25 tuổi, Sóc Trăng). Tuy nhiên, đây có thể không phải tên thật của nạn nhân vì giấy chứng minh của người này có dấu hiệu làm giả, tẩy xoá.

Hiện sự việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news