Tin mới

Nam thanh niên tưới xăng tự thiêu trước sân nhà

Thứ tư, 16/12/2015, 09:25 (GMT+7)

Sau khi tranh cãi với mẹ ruột, H. ra trước sân nhà rồi bất ngờ đổ xăng lên người và châm lửa khiến nạn nhân biến thành ngọn đuốc sống.

Sau khi tranh cãi với mẹ ruột, H. ra trước sân nhà rồi bất ngờ đổ xăng lên người và châm lửa khiến nạn nhân biến thành ngọn đuốc sống.

Vụ việc xảy ra khoảng 15h ngày 15/12, trước sân một căn nhà thuộc hẻm 28 đường Trần Hưng Đạo (phường Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai).

Nạn nhân là C.Đ.H. (SN 1985, trú Buôn Đôn, Đak Lak).

Thông tin về vụ việc được đăng tải trên các báo Tiền Phong, Dân Trí, Pháp luật TP. HCM, Báo Gia Lai.

Hiện trường vụ tự thiêu - Ảnh: M.N/ Báo Gia Lai

Theo thông tin ban đầu trên báo Tiền Phong, vào thời điểm trên, sau khi tranh cãi với mẹ ruột, H. ra trước sân nhà rồi bất ngờ châm lửa tự thiêu.

Thấy vậy, người nhà liền hô hoán nhau ra dập lửa. Dù họ đã nhanh chóng dùng chăn dày trùm lên người nạn nhân song anh H. vẫn ngất lịm vì bị bỏng quá nặng toàn thân, quần áo cháy hết.

Người nhà nhanh chóng đưa anh H. vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

H. đang được y, bác sĩ điều trị vết thương - Ảnh: Dân Trí

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Pháp luật TP. HCM thông tin thêm, theo các bác sĩ, anh H. nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với tỉ lệ bỏng lên đến hơn 80%.

Mẹ nạn nhân H. cho hay, anh H. đã có vợ và hai người con, hằng ngày mưu sinh bằng nghề bán kẹo kéo. Anh H. hành động như vậy là do mâu thuẫn chuyện gia đình.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news