Tin mới

Nam Thư phát ngôn sốc về Trương Thế Vinh trên sóng VTV sau tranh cãi

Thứ năm, 27/12/2018, 13:56 (GMT+7)

Nam Thư thẳng thắn tuyên bố ghét và không còn yêu Trương Thế Vinh khi cùng ngồi chung chương trình "Quyền lực ghế nóng".

Nam Thư thẳng thắn tuyên bố ghét và không còn yêu Trương Thế Vinh khi cùng ngồi chung chương trình "Quyền lực ghế nóng".

Tối 26/12, chương trình "Quyền lực ghế nóng" phát sóng với chủ đề bàn về những giá trị ngày xưa của Việt Nam. Trong phần bình luận giữa Trương Thế Vinh và kiều nữ làng hài Nam Thư đã có những ý kiến trái chiều và tranh cãi kịch liệt.

Trương Thế Vinh cho rằng, xã hội hiện nay vấn đề trọng nam khinh nữ, trinh tiết đã hạn chế rất nhiều, đã bị loại bỏ nên không cần phải nói nữa. Phản bác lại Trương Thế Vinh, Nam Thư cho rằng, hiện nay quan điểm trọng nam khinh nữ, cổ hủ vẫn còn. Nữ diễn viên lấy H'Hen Niê ra làm ví dụ điển hình. H'Hen Niê từng ừng bị ép đi lấy chồng khi mới 14 tuổi tuy nhiên người đẹp đã chọn con đường giáo dục.

Đáp lại Nam Thư, Trương Thế Vinh giải thích rằng ngày xưa trọng nam khinh nữ vì không có cách giải quyết, còn ở thời điểm bây giờ mà như thế thì người vợ bỏ chồng đi ngay, bởi họ đã mạnh mẽ hơn, có cuộc sống tự lập.

Nam Thư tuyên bố không còn thích Trương Thế Vinh. Ảnh internet

Nam diễn viên cho rằng, vấn đề trọng nam khinh nữ phải giải quyết từ cái gốc là tư duy, nếu người nào không thông được tư duy này thì cho “rụng” bởi lúc đó họ như tre già rồi, không uốn được nữa. Trước việc Trương Thế Vinh một mực bảo vệ quan điểm của mình, Nam Thư cho hay, cô rút lại lời tuyên bố thích Trương Thế Vinh và chuyển sang ghét. Nói về việc phụ nữ và vấn đề bếp núc, Trương Thế Vinh hỏi Nam Thư có giỏi chăm lo gia đình hay không, Nam Thư nhanh nhảu thả thính: “Anh cưới em đi thì biết”. Nam diễn viên nhắc Nam Thư đừng đưa anh vào thế bí.

Khi Trương Thế Vinh hỏi khó cô có nấu ăn ngon không, Nam Thư vẫn tiếp tục màn “tán tỉnh” nam diễn viên điển trai: “Anh ăn không, em nấu cho anh ăn?”. Không phớt lờ kiều nữ làng hài nữa, lần này Trương Thế Vinh cười đáp trả: “Anh muốn thử”.

Cũng trong tập này, nói về vấn đề trinh tiết, TS Lê Thẩm Dương cho rằng: "Một cô gái chẳng may bị cướp hiếp, tôi lấy phải cô đó, tôi thề tôi yêu gấp đôi luôn. Còn những cô còn trinh màng nhưng mất trinh tâm hồn, bệnh hoạn tâm hồn thì biến đi.

Hay, người ta quan hệ ba lần, nhưng với ba thằng lừa đảo thì phải thương người ta gấp đôi chứ. Còn nếu họ bậy bạ thì không thể tha thứ được.

Trinh tiết bây giờ cũng phải đặt cho đàn ông nữa. Ông mất trinh từ bao giờ mà cứ đòi gái nó còn trinh".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news