Tin mới

Đạo diễn Lê Hoàng lấy clip của Hoàng Thuỳ Linh để nói về trinh tiết

Thứ năm, 27/12/2018, 09:01 (GMT+7)

Đạo diễn Lê Hoàng đã ẩn ý nhắc lại clip nóng của Hoàng Thùy Linh hơn chục năm trước trong tập 11 "Quyền lực ghế nóng" để bàn về vấn đề trinh tiết.

Đạo diễn Lê Hoàng đã ẩn ý nhắc lại clip nóng của Hoàng Thùy Linh hơn chục năm trước trong tập 11 "Quyền lực ghế nóng" để bàn về vấn đề trinh tiết.

Tập 11 "Quyền lực ghế nóng" với chủ đề bàn về những giá trị ngày xưa của Việt Nam đã được các nghệ sĩ tranh cãi quyết liệt. Nói về chủ đề trinh tiết, đạo diễn Lê Hoàng đã lấy lại chuyện clip nóng bị lộ của ca sĩ Hoàng Thùy Linh ra để phân tích. Dù không trực tiếp nhắc đến tên Hoàng Thùy Linh nhưng dường như ai cũng biết, người Đạo diễn Lê Hoàng muốn nhắc đến chính là nữ ca sĩ xinh đẹp này. 

"Sự trinh tiết chỉ mang tính tương đối. Tôi đưa ra một ví dụ, cách đây mười mấy năm, một cô ca sĩ lộ ra clip ra ngoài, tất cả xã hội rồi cô ta đều suy sụp nhưng ngày hôm nay cô vẫn có địa vị, vẫn xinh đẹp, vẫn hát hay, vẫn giàu có và xin lỗi, có rất nhiều người đàn ông tử tế muốn yêu cô ta mà không được. Có nghĩa là sự trinh tiết nó không vĩnh viễn, sự hư hỏng nó cũng chẳng vĩnh viễn.

Vấn đề là các bạn có đấu tranh, coi giá trị là con người như nào thôi, còn sự trinh tiết của bạn xin lỗi nó là việc riêng của bạn, không ai được quan tâm. Đối với tôi yêu một người con gái là từ lúc tôi gặp chứ không quan tâm quá khứ của cô ta, người nào quan tâm đến quá khứ của người phụ nữ là tò mò, không phải đàn ông. Vì đàn ông, cái quan trọng nhất là sự cao thượng, chiến tranh không còn nữa, cái cao thượng nhất là sự cao thượng" - đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ.

Đạo diễn Lê Hoàng. Ảnh chụp từ màn hình

Lấy quá khứ của Hoàng Thùy Linh ra để bàn về sự trinh tiết, đạo diễn Lê Hoàng muốn nhấn mạnh, sự trinh tiết chỉ mang tính tương đối, cái quan trọng là việc người đó giải quyết và đối mặt với nó như thế nào, người đó vượt lên để sống tốt hơn thì vẫn đáng được trân trọng.

Cùng quan điểm với đạo diễn Lê Hoàng, TS Lê Thẩm Dương cho rằng: "Một cô gái chẳng may bị cướp hiếp, tôi lấy phải cô đó, tôi thề tôi yêu gấp đôi luôn. Còn những cô còn trinh màng nhưng mất trinh tâm hồn, bệnh hoạn tâm hồn thì biến đi.

Hay, người ta quan hệ ba lần, nhưng với ba thằng lừa đảo thì phải thương người ta gấp đôi chứ. Còn nếu họ bậy bạ thì không thể tha thứ được.

Trinh tiết bây giờ cũng phải đặt cho đàn ông nữa. Ông mất trinh từ bao giờ mà cứ đòi gái nó còn trinh".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news