Tin mới

Nạn nhân bị xúc phạm, hành hung ở cây ATM rất bức xúc và sẽ xem xét lại việc hòa giải

Thứ hai, 14/10/2019, 08:50 (GMT+7)

Sau khi bị đánh vì nhắc nhở một người đàn ông xếp hàng khi đi rút tiền ở cây ATM số 35 phố Khương Trung, nạn nhân trong vụ việc cho biết, bà muốn bỏ qua nhưng ông Tiến đăng lên mạng xã hội những điều phi lí khiến bà bức xúc.

Theo tin tức trên VOV, Công lý, ngày 13/10, lãnh đạo Công an phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, ông Đào Quang Tiến (39 tuổi, quê quán Thái Bình, hiện trú ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân), đã xin lỗi nạn nhân và chấp nhận bồi thường theo sự thỏa thuận giữa 2 bên.

Sáng ngày 12/10, bà L. (ở Khương Trung, Thanh Xuân) đến Công an phường Khương Trung trình báo về việc bị một người đàn ông hành hung trong quá trình đứng rút tiền tại cây ATM có địa chỉ tại số 35 Khương  Trung (Thanh Xuân, Hà Nội).

Tuy nhiên, trên cơ sở tiếp nhận hồ sơ ban đầu và tiến hành điều tra sự việc xảy ra ở địa bàn phường Khương Trung, cơ quan Công an vẫn ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 2,5 triệu đồng đối với ông Tiến.

Cùng ngày, cơ quan công an đã quyết định trích hình ảnh qua camera để rõ thực hư mọi chuyện do nhận thấy có sự mâu thuẫn trong lời khai của nạn nhân và anh Đào Quang Tiến.

Ngoài ra, công an phường đã chuyển hồ sơ lên Đội hình sự Công an quận Thanh Xuân thụ lý.

"Theo bản tường trình, Đào Quang Tiến nói rằng khi anh ta đến rút tiền thì người phụ nữ đang ngồi trên xe máy chứ không phải đứng xếp hàng. Sau đó, bà này lấy điện thoại ra quay hình nên Tiến mới bức xúc", vị đại diện Công an phường Khương Trung cho hay.

Liên quan đến tường trình của ông Tiến, sáng 14/10, trao đổi trên Trí thức trẻ, bà Nguyễn Thị L., nạn nhân trong vụ việc cho biết, lúc đầu, bà đồng ý hòa giải với phía ông Tiến bởi không muốn làm to chuyện và nghĩ đây là việc ứng xử giữa con người với con người.

Tuy nhiên, trong ngày 13/10, khi bà cùng người nhà bận đi khám, chụp chiếu tại bệnh viện và làm việc với cơ quan công an, phía ông Tiến đã bất ngờ đăng hình chụp với bà tại cơ quan công an.

"Kèm theo tấm ảnh chụp với tôi, anh Tiến còn viết trên mạng xã hội là tôi cũng đã xin lỗi anh ta bởi có phần nóng tính và cũng có lời xúc phạm trước. Thực sự tôi rất bức xúc bởi tôi không đồng ý cho đăng ảnh của mình lên mạng xã hội như vậy và tôi cũng không có những phát ngôn như anh ta đưa.

Tại cơ quan công an tôi đã nói rõ, nếu thời điểm đó, không có cháu nhỏ thì chắc chắn tôi chẳng nói gì đến Tiến cả và anh ta đã nói biết sai, xin lỗi tôi. Đúng ra người ta đã đồng ý hòa giải, nhận lời xin lỗi thì phải nhận lỗi về mình, đằng này lại viết như vậy khiến tôi rất bức xúc", nguồn tin trên dẫn lời bà L. nói.

Cũng theo bà L., ngay sau khi biết được thông tin, bà đã gọi điện yêu cầu vợ anh Tiến gỡ ngay hình ảnh và nội dung thông tin đó khỏi mạng xã hội.

"Vợ Tiến có nói em sẽ bảo chồng gỡ ngay, nhưng tôi cũng nói luôn là hiện rất nhiều trang đã ghim và chia sẻ lại thông tin hình ảnh đó.

Gia đình và bản thân tôi rất bức xúc nên đang tính sẽ xem xét lại việc hòa giải và vấn đề hủy hoại tài sản là điện thoại của tôi.

Hiện tại, đơn đề nghị xem xét xử lý trên cơ quan công an tôi vẫn chưa rút và kết quả chụp, khám vẫn còn đây", bà L. bức xúc nói.

Người phụ nữ 43 tuổi này cũng cho biết, bà đã đi khám sức khỏe, chụp chiếu, kết quả cho thấy bà bị phù nề ở mặt và chấn thương não. Bác sĩ bảo bà phải uống thuốc trong 3-5 tháng, trong khi đó tiền thuốc mỗi ngày là 90 nghìn đồng, ước tính tổng tiền thuốc lên đến hàng chục triệu đồng.

Trước đó tại cơ quan công an, gia đình ông Tiến hỗ trợ chi trả cho bà L. 4,6 triệu đồng; gồm 4 triệu đồng tiền khám chữa, thuốc men và 600 nghìn đồng tiền sửa điện thoại bị vỡ mặt kính. Tuy nhiên, bà L. chỉ nhận 4 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news