Tin mới

Nạn nhân chết trơ xương trong nhà hoang để lại thư tuyệt mệnh

Thứ ba, 12/05/2015, 14:32 (GMT+7)

Theo ông Lã Ngọc Thành, Trưởng công an xã Hải Phúc, huyện Hải Hậu, Nam Định, sau khi khám nghiệm tử thi, họ phát hiện có thư để lại trong ví Nguyễn Thành L.

Theo ông Lã Ngọc Thành, Trưởng công an xã Hải Phúc, huyện Hải Hậu, Nam Định, sau khi khám nghiệm tử thi, họ phát hiện có thư để lại trong ví Nguyễn Thành L.

Trước cái chết có phần bí ẩn của nạn nhân Nguyễn Thành L. Chúng tôi đã có buổi trao đổi với ông Lã Ngọc Thành – Trưởng công an xã Hải Phúc (Hải Hậu, Nam Định) để tìm hiểu thêm về hoàn cảnh gia đình cũng như vụ việc.[mecloud]SVEd2l8DMJ[/mecloud]

Theo tin tức từ phía ông Thành cung cấp, ông Nguyễn Văn Kh. - bố nạn nhân Nguyễn Thành L. là người không biết chữ. Tuy nhiên, do chịu khó lao động và tích góp nên gia đình kinh tế khá. Ông Kh. khá chiều con, mong muốn con được đi học đầy đủ như chúng bạn.

Về việc phát hiện xác chết của L. trong trạng thái bị phân hủy, chỉ còn độc bộ xương quấn trong chiếc ruột chăn, ông Thành cho biết đã hỏi qua bên khám nghiệm tử thi. Bản thân ông và những người làm công tác khám nghiệm đều nhận thấy không có dấu hiệu hình sự trong vụ việc này.
“Theo cá nhân tôi thì không có dấu hiệu gì liên quan đến đánh đập. Vết gẫy ở chỗ tay phải, chân trái đóng đinh nẹp vẫn còn do L. bị Tai nạn giao thông từ trước, đã đưa lên Hà Nội băng bó. Tới đây, bố nó (nạn nhân L.- PV) định sẽ đưa đi tháo.” – ông Thành chia sẻ.

“Như tôi khẳng định, khả năng từ sau đấy nó tự sát…” – ông Thành nói.

Ngoài ra, ông Thành còn cho biết thêm, theo lời bố nạn nhân L thì hôm 10/2, L. có gửi xe một người tên Chiến các thứ đồ đoàn như: xe máy, laptop… Sau đợt đó thì L. mất tích, không liên lạc được.

[mecloud]j3gTVrjA4F[/mecloud]Hiện trường phát hiện xác chết trơ xương trong nhà hoang ở Quận Tây Hồ

Cũng theo lời ông Thành, em L. là Tiến, khoảng 2 tuổi. Trong bức thư để lại, L. có khuyên bảo Tiến phải ngoan ngoãn, đừng hư hỏng như mình.

Ông Thành cho hay, sau khi công an quận Tây Hồ thông báo vụ việc về địa phương, ông cũng xác nhận là có trường hợp đó của L. rồi báo lại cho gia đình L. thu xếp. Sau đó, ông Thành đi cùng bố và ông của L. lên Hà Nội để xác minh danh tính xác chết xem đó có phải là L. hay không.

“Tại hiện trường, có 2 đặc điểm để nhận ra đó là L. Thứ nhất là bức thư L. để lại, thứ 2 là xương chân vẫn còn chiếc nẹp đinh bằng inox chưa được tháo từ lần gẫy chân trước của L. Sau khi khám nghiệm hiện trường thì những người làm nhiệm vụ đã thu gom tất cả lại, cậu của L. ở Hà Nội sau đó đến để nhận dạng chữ của L. vì bố L. không biết chữ” – ông Thành cung cấp thêm thông tin .

Như tin tức báo Người đưa tin đưa trước đó, vào lúc 14h 30 phút ngày 10/5, người thợ sửa ống nước đã phát hiện trên tầng 4 của ngôi nhà đã hoàn thiện phần xây thô nhưng để hoang lâu ngày tại ngõ 15/10, tổ 43 cụm 7, phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội một xác chết đã phân hủy chỉ còn xương.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thành L., sinh năm 1995, sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Hà Nội.

Phong Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà hoang