Tin mới

Nắng nóng dữ dội, thanh niên bị đường nhựa "nuốt" mất chân

Thứ sáu, 06/07/2018, 15:53 (GMT+7)

Các nhân viên cứu hộ đã được gọi tới để giải cứu một chàng trai ở Anh, 24 tuổi bị một tai nạn hy hữu khi đường nhựa "nuốt" mất chân giữa tiết trời quá nóng.

Các nhân viên cứu hộ đã được gọi tới để giải cứu một chàng trai ở Anh, 24 tuổi bị một tai nạn hy hữu khi đường nhựa "nuốt" mất chân giữa tiết trời quá nóng.

Theo Daily Star, tai nạn hy hữu trên xảy ra ở Newcastle, nước Anh. Chàng trai 24 tuổi đã phải méo mặt gọi tới đường dây khẩn cấp 999 nhờ trợ giúp sau khi một chân của anh bị mắc kẹt trong lớp nhựa đường bị tan chảy.

Nắng nóng dữ dội, thanh niên kẹt chân trong nhựa đường tan chảy - Ảnh 1.

Nam thanh niên 24 tuổi bị kẹt chân trong nhựa đường.

Đội cứu hộ đã phải dùng búa và đục để đào lớp nhựa đường xung quanh chân của chàng trai trẻ để giải cứu chân của anh.  

Nắng nóng dữ dội, thanh niên kẹt chân trong nhựa đường tan chảy - Ảnh 2.

Nhân viên cứu hỏa phải sử dụng búa và đục để giải cứu nam thanh niên.

Một nhân viên cứu hỏa cho biết, sở dĩ anh chàng bị mắc kẹt chân trong nhựa đường là do hiện tượng nắng nóng kéo dài trong những ngày gần đây khiến nhựa đường bị tan chảy. Chàng trai may mắn không bị thương vì đã đi đôi giày hiệu Dr Martens trứ danh của ông mình.

Chúng tôi được gọi điện tới làn đường bên trong thuộc khu vực Heaton, nơi nam thanh niên bị kẹt chân sau khi anh ta đi mua bữa sáng. Đoạn đường đấy mềm hơn vì nhựa đường tan chảy“, nhân viên cứu hỏa nói.

Nắng nóng dữ dội, thanh niên kẹt chân trong nhựa đường tan chảy - Ảnh 3.

Nơi người đàn ông bị mắc kẹt được quấn dây cảnh báo khu vực nguy hiểm.

Bên cạnh đó, đội cứu hỏa cũng khuyên người dân nên thận trọng, chú ý hơn khi đi ra đường trong những ngày nắng nóng  kỷ lục để tránh xảy ra trường hợp tương tự như nam thanh niên kia.

Hiện tại, nước Anh đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ năm 1976 với nhiệt độ từ 29,5 tới 30 độ C kéo dài suốt nhiều ngày. Hành khách tàu hỏa đã được cảnh báo về việc trễ tàu do phải hạn chế tốc độ do đường ray bị cong vênh do trời quá nóng.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news