Tin mới

Náo loạn vụ người đàn ông đâm hàng xóm rồi thắt cổ tự tử

Thứ tư, 05/03/2014, 08:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc, ông Đức đã dùng dao nhọn dài khoảng 20 cm thủ sẵn trong người rồi đâm vào lưng của Tửu.

 

 

(Tinmoi.vn) Mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc, ông Đức đã dùng dao nhọn dài khoảng 20 cm thủ sẵn trong người rồi đâm vào lưng của Tửu.


Theo tin tức, sự việc xảy ra vào khoảng19h ngày 4/3, tại ngôi nhà số 44 đường số 4, khu phố 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức.

Theo đó, ông Đỗ Mạnh Đức (SN 1969, ngụ địa chỉ trên) có mâu thuẫn, xô xát với Lê Minh Tửu (tự Quăng, SN 1984, ngụ ở địa phương) về chuyện tiền bạc.

Ông Đức lấy dao (dài khoảng 20cm, cán nhựa màu đen) đâm Tửu 1 nhát vào hông. Tửu chỉ kịp kêu cứu rồi gục xuống đường.

Thấy vậy, người dân tại khu vực chạy tới can ngăn. Tửu được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện quận Thủ Đức. Sự việc nhanh chóng được cấp báo cho công an phường.

áo loạn vụ người đàn ông đâm hàng xóm rồi thắt cổ tự tử

Cơ quan công an phong toả hiện trường để điều tra - Ảnh: VNN

Cơ quan nhanh chóng xuống hiện trường, điều tra sự việc. Về phần ông Đức, su khi đâm Tửu, ông Đức chạy vào trong nhà lên phòng khóa cửa lại.

Công an đến hiện trường vận động nhưng ông Đức vẫn không mở cửa. Chưa đầy 10 phút sau, trong lúc tiếp cận căn phòng, lực lượng công an phát hiện ông Đức treo cổ trên khung cửa sổ. Ngay lập tức, công an phường phá cửa xông vào phòng. Qua kiểm tra, ông Đức được xác định đã tử vong. 

Sau đó, xe cấp cứu được điều đến hiện trường để đưa tử thi của Đức về nhà xác bệnh viện để các đội nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra.

áo loạn vụ người đàn ông đâm hàng xóm rồi thắt cổ tự tử

Xe cứu thương đến hiện trường để chuyển xác của ông Đức đi khám nghiệm, phục vụ công tác điều tra - Ảnh: LĐO

Theo nhiều người hàng xóm cho biết, do Tựu mắc nợ tiền của ông Đức khoảng 1 triệu đồng nhưng lâu rồi không chịu trả. Đức nhiều lần đòi thì Tựu hứa, hẹn đến ngày hôm nay sẽ trả cho ông Đức. Đến hạn, ông Đức tìm gặp để đòi thì Tựu nói là không có tiền rồi hai bên nảy sinh mâu thuẫn.

Theo thông tin từ bệnh viện Q.Thủ Đức, nạn nhân Tửu bị vết thương dài 7cm ở hông phải.

Sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm video trên Tinmoi: Cận cảnh xe điên đâm gục nữ sinh trên đường Xã Đàn

 

 

B.P (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news