Tin mới

Lê Hoàng Phương tất bật chuẩn bị cho Miss Grand International 2023, fan tự tin: Top 5 trong tay!

Chủ nhật, 03/09/2023, 09:13 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương chuẩn bị tốt hành trang để đến với Miss Grand International 2023.

Lê Hoàng Phương đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 trong chung kết tối 27/8. Từ thời điểm ghi danh, mỹ nhân sinh năm 1995 đã gây ấn tượng mạnh bởi sắc vóc xinh đẹp lẫn kỹ năng tốt.

Khoảnh khắc Lê Hoàng Phương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023
Khoảnh khắc Lê Hoàng Phương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Theo nhận định của bà Phạm Kim Dung, Lê Hoàng Phương đạt đủ các tiêu chí 4B của cuộc thi quốc tế gồm Body (ngoại hình), Beauty (vẻ đẹp), Brain (trí tuệ) và Bussiness (kinh doanh). Ở thời điểm hiện tại, Lê Hoàng Phương đang tích cực chuẩn bị để đại diện Việt Nam tại  Miss Grand International 2023 vào tháng 10 tới trên sân nhà.

Theo bà Phạm Kim Dung, Lê Hoàng Phương đạt đủ các tiêu chí 4B của cuộc thi quốc tế
Theo bà Phạm Kim Dung, Lê Hoàng Phương đạt đủ các tiêu chí 4B của cuộc thi quốc tế

Mới đây nhất, Lê Hoàng Phương chia sẻ hình ảnh học ngoại ngữ. Có thể thấy, dù dịp 2/9 là thời gian để nghỉ ngơi, song tân Hoa hậu vẫn dành nhiều thời gian để chuẩn bị những hành trang cần thiết nhất để chinh phục chiếc vương miện thứ 2. 

Lê Hoàng Phương học xuyên lễ
Lê Hoàng Phương học xuyên lễ

Trong phỏng vấn với Saostar sau khi đăng quang, Lê Hoàng Phương nhận định tiếng Anh không phải là trở ngại lớn nhất trong cuộc sống. Đến với Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương đặt rõ mục tiêu Top 5. Ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International cũng từng bày tỏ sự hài lòng về Lê Hoàng Phương: "Tôi nghĩ đại diện Việt Nam sẽ là một ứng cử viên mạnh đối với Miss Grand International sắp tới". 

Lê Hoàng Phương tất bật chuẩn bị cho Miss Grand International 2023, fan tự tin: Top 5 trong tay! - Ảnh 1
 
Lê Hoàng Phương tất bật chuẩn bị cho Miss Grand International 2023, fan tự tin: Top 5 trong tay! - Ảnh 2
 
Tạo hình ấn tượng của Lê Hoàng Phương khi tham gia giao lưu với truyền thông
Tạo hình ấn tượng của Lê Hoàng Phương khi tham gia giao lưu với truyền thông

Mới đây nhất, chuyên trang sắc đẹp đình đám Sash Factor dự đoán Lê Hoàng Phương góp mặt trong Top 5 Miss Grand International 2023 với danh hiệu Á hậu 4. Với bảng xếp hạng này, cộng đồng fan sắc đẹp Việt càng có niềm tin về cơ hội tiến sâu của Lê Hoàng Phương tại đấu trường nhan sắc danh giá hàng đầu hành tinh.

Lê Hoàng Phương tất bật chuẩn bị cho Miss Grand International 2023, fan tự tin: Top 5 trong tay! - Ảnh 3
 

Bên cạnh việc rèn luyện để sẵn sàng đến với  Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương còn bận rộn với các hoạt động giao lưu với truyền thông. Song song với đó, cô tham gia các dự án thiện nguyện. Trở thành người được công chúng quan tâm, mỹ nhân Khánh Hòa cũng đối mặt với không ít rắc rối như bị lập hội nhóm antifan, bị mạo danh trên mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news