Tin mới

Lê Hoàng Phương đăng tâm thư hậu đăng quang Miss Grand Vietnam 2023, tiết lộ lý do muộn màng

Thứ bảy, 02/09/2023, 08:36 (GMT+7)

Chia sẻ sau chiến thắng Miss Grand Vietnam 2023 của Lê Hoàng Phương khiến nhiều khán giả xúc động. 

Vượt qua 44 thí sinh nặng ký, Lê Hoàng Phương đăng quang ngôi vị Miss Grand Vietnam 2023 tối 27/8. Chiến thắng này làm hài lòng đa số khán giả và ngay sau đó tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc Lê Hoàng Phương đăng quang ngôi vị Miss Grand Vietnam 2023
Khoảnh khắc Lê Hoàng Phương đăng quang ngôi vị Miss Grand Vietnam 2023

Sau gần 1 tuần đội vương miện, mới đây nhất, Lê Hoàng Phương chính thức đăng tải tâm thư, gửi lời cảm ơn và hứa hẹn về một hành trình đương nhiệm đầy ý nghĩa. Cụ thể, trên trang cá nhân, Miss Grand Vietnam 2023 viết:

"Đã 96 tiếng trôi qua kể từ khoảnh khắc Phương được đón nhận ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand Vietnam - hoa hậu Hòa Bình Việt Nam  2023, bản thân Phương vẫn còn chưa tin đây là sự thật. Đây dường như là một giấc mơ, một giấc mơ của thanh xuân mà cuộc đời này đã ban tặng cho Hoàng Phương. Trong chính khoảnh khắc ấy, Phương biết rằng nỗ lực của bản thân không bao giờ là đủ. Mà cùng với đó chính là sự đồng hành, yêu thương và giúp đỡ của rất nhiều Anh/ Chị/ Em, gia đình bạn bè, đồng nghiệp, quý khán giả và fan hâm mộ. Con/ Em xin được cảm ơn gia đình, Ba Mẹ vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ hành trình của con. Cảm ơn gia đình Đậu Đậu luôn yêu thương O Bé".

Lê Hoàng Phương nhận định nỗ lực của bản thân không bao giờ là đủ
Lê Hoàng Phương nhận định nỗ lực của bản thân không bao giờ là đủ

Trước tình cảm nhận được, Lê Hoàng Phương hứa sẽ cống hiến hết mình và không ngừng trau dồi bản thân vì chiếc vương miện Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023. "Cảm ơn quý khán giả vì đã là một phần không thể thiếu trên hành trình này của Miss Grand Vietnam 2023 nói chung và bản thân Hoàng Phương nói riêng. Hoàng Phương thật sự may mắn khi có được sự đồng hành của tất cả các bạn trong cuộc đời này. Đây chắc chắn là điều mà Phương sẽ trân trọng và gìn giữ đến mãi sau này. Và để đền đáp sự yêu thương của tất cả mọi người, Hoàng Phương xin hứa sẽ cống hiến hết mình và không ngừng trau dồi bản thân vì chiếc vương miện Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023".

Lê Hoàng Phương hứa sẽ cống hiến hết mình và không ngừng trau dồi bản thân vì chiếc vương miện
Lê Hoàng Phương hứa sẽ cống hiến hết mình và không ngừng trau dồi bản thân vì chiếc vương miện

Kèm theo bài đăng dài, Lê Hoàng Phương chia sẻ loạt ảnh vào thời khắc đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam  2023. Ở phần bình luận bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự xúc động trước những chia sẻ chân thành của nàng hậu.

Đáng chú ý, nhiều khán giả bày tỏ sự thắc mắc lý do nàng hậu gửi lời cảm ơn muộn, Lê Hoàng Phương không ngần ngại bộc bạch: "Viết dòng trạng thái này chắc khóc không thua gì lúc trên sân khấu hả", và phản hồi của nàng hậu: "Dạ nên 4 ngày sau mới post nè anh". 

Lê Hoàng Phương đăng tâm thư hậu đăng quang Miss Grand Vietnam 2023, tiết lộ lý do muộn màng - Ảnh 1
 

Ở thời điểm hiện tại, Lê Hoàng Phương đang tham gia các hoạt động giao lưu truyền thông cũng như các dự án thiện nguyện. Trở thành người của công chúng, nàng hậu cũng đối mặt với không ít rắc rối, từ bị lập hội nhóm antifan đến bị mạo danh trên mạng xã hội…

Song song với đó, nàng hậu tích cực rèn luyện các kỹ năng cần thiết để đến với Miss Grand International 2023 diễn ra vào tháng 10 tại Việt Nam. Mới đây nhất, chuyên trang sắc đẹp đình đám Sash Factor dự đoán Lê Hoàng Phương sẽ được gọi tên vào Top 5 Miss Grand International 2023 với danh hiệu Á hậu 4.

Sash Factor dự đoán Lê Hoàng Phương sẽ được gọi tên vào Top 5 Miss Grand International 2023
Sash Factor dự đoán Lê Hoàng Phương sẽ được gọi tên vào Top 5 Miss Grand International 2023

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news