Tin mới

Ném người yêu từ tầng 2 xuống đất tử vong vì nghi ngờ tình cảm

Thứ tư, 18/01/2017, 09:27 (GMT+7)

Nghi ngờ bạn gái có tình cảm với người khác, nam thanh niên đã ném bạn gái từ tầng 2 xuống đất khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Nghi ngờ bạn gái có tình cảm với người khác, nam thanh niên đã ném bạn gái từ tầng 2 xuống đất khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Các bị cáo tại tòa. Ảnh: Tiền Phong

Theo Tiền Phong, ngày 17/1, TAND TP Hà Nội tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Văn Chiến (SN 2000, ở Mê Linh, Hà Nội) 10 năm tù và Nguyễn Đức Tuấn (SN 2000, ở Đông Anh, Hà Nội) 8 năm tù cùng về tội giết người.

Báo Công an nhân dân đưa tin, Chiến và Nguyễn Ngọc Linh (SN 1999) quen nhau qua mạng và nhận lời yêu nhau. Sau đó, Chiến phát hiện, ngoài yêu mình, Linh còn nhắn tin tình cảm với nhiều người con trai khác nên đã ghen tuông. Chiến đã kể cho Tuấn nghe về việc Linh yêu nhiều người.

Ngày 28/2/2016, khi Linh hẹn chiến sang nhà Tuấn chơi, Chiến và Tuấn đã lên kế hoạch để "dạy" cho Linh một bài học về việc lăng nhăng của mình.

Khi Linh đến, sau khi cả nhóm ăn tối xong, mọi người lên tầng 2 ngồi. Lúc Linh ra ban công hóng gió, Chiến đã khép cửa lại để mọi người không nhìn thấy. Sau đó Chiến và Tuấn nhấc bổng và thả Linh từ ban công tầng 2 xuống đất.

Linh được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong vài ngày sau đó do vết thương quá nặng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an