Tin mới

Đánh rơi chiến thắng, Van Gaal trách móc các học trò

Thứ tư, 13/01/2016, 08:11 (GMT+7)

MU 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng họ lại bị Newcastle cầm hòa với tỷ số 3-3 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng ngày 13/1. Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal trách móc các học trò.

MU 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng họ lại bị Newcastle cầm hòa với tỷ số 3-3 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng ngày 13/1. Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal trách móc các học trò. 

[mecloud]uGXOHaQXDp[/mecloud]

 

Trước đối thủ không được đánh giá quá mạnh khi Newcastle mùa này cũng chơi với phong độ khá phập phù, MU chơi tấn công rất hay và liên tục dẫn trước đội chủ nhà. Nhưng với những yếu kém của hàng phòng ngự, đoàn quân của HLV Van Gaal đã để Newcastle gỡ hòa 3-3.

MU bị Newcastle cầm hòa

Đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc, HLV Van Gaal tỏ ra khá tức giận. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan nói: “Chúng tôi đã tự tay ném đi chiến thắng. Chúng tôi chơi tốt và có thể kết thúc trận đấu sớm hơn nhiều. Dù vậy, trọng tài cũng đã mắc sai lầm khi chúng tôi bị phạt đền. Nhưng trọng tài không khiến chúng tôi thua trận. Chúng tôi đã tự đánh mất cơ hội của chính mình”.

HLV Van Gaal cho biết thêm: “Đây là một trận đấu khó khăn. Rooney đã có một trận đấu rất tốt. Chúng tôi đã có thể ghi sáu bàn nếu các cầu thủ dứt điểm tốt hơn. Nếu vậy, chúng tôi đã giành chiến thắng”.

Tuy chỉ giành được 1 điểm ở trận đấu này nhưng HLV Van Gaal cho rằng những phân tích về đội bóng của ông trong thời gian qua của giới chuyên môn là sai hoàn toàn. “Tôi không đồng ý với phân tích của nhiều người. Chúng tôi luôn luôn tấn công và sẽ tiếp tục làm điều đó trong các trận đấu khác. Trận đấu hôm nay là lời đáp trả hữu hiệu cho những chỉ trích về lối chơi của MU trong thời gian qua”, nhà cầm quân người Hà Lan kết luận. 

van Gaal trách các cầu thủ MU đã ném đi chiến thắng

Ở trận đấu này, MU đã có được bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 9, sau khi Mbemba để bóng chạm tay trong vòng cấm Newcastle. Rooney dễ dàng lập công ở quả đá phạt đền. Phút 38, đội trưởng MU kiến tạo để người đàn em Lingard nhân đôi cách biệt cho "Quỷ đỏ". 

Sau đó, Newcastle vùng lên mạnh mẽ và đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát nhờ công của Wijnamdum và Mitrovic. Tuy nhiên một lần nữa Rooney tỏa sáng để giải nguy cho "Quỷ đỏ" với cú sút không thể cản phá ở phút 79. Nhưng MU đã đánh rơi chiến thắng đúng vào phút 90 khi Dummett "nã đại bác" từ tuyến 2 khiến De Gea bó tay.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news