Tin mới

Ngã từ cửa xe ô tô, nữ sinh say rượu bị cán chết

Thứ hai, 21/04/2014, 21:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ sinh say rượu , phê thuốc đã vượt khỏi cửa phụ của xe ô tô lao ra ngoài, ngã xuống và ngay lập tức bị một chiếc xe đang di chuyển tới cán chết.

(Tinmoi.vn) Nữ sinh say rượu , phê thuốc đã vượt khỏi cửa phụ của xe ô tô lao ra ngoài và ngay lập tức bị một chiếc xe đang di chuyển tới cán chết.

Dailymail đưa tin, Lelys Leyva-Monreal, 17 tuổi, sống tại Arlington, Texas, Mỹ đã tham gia tiệc tùng cùng bốn bạn học hôm 19/4. Khi đang trên đường trở về nhà, thiếu nữ mất tỉnh táo cố gắng trèo qua người bạn trai đang ngồi cạnh lao ra khỏi cửa chiếc xe SUV đang chạy và ngã xuống đường.

Ngã từ cửa xe ô tô, nữ sinh say rượu bị cán chết

Nhậu nhẹt quá đà với bạn học, nữ sinh mất tỉnh táo dẫn đến cái chết thảm

Bạn bè đã nhiều lần cố kéo nữ sinh trở vào trong nhưng cô vẫn rơi xuống . Ngay lúc đó, một chiếc xe ô tô chạy cùng chiều lao đến vô tình cán chết cô gái.

Ba người bạn hốt hoảng nhảy ra khỏi xe tìm cách cứu nạn nhân, trong khi người lái xe 18 tuổi quá hoảng sợ đã chạy trốn nhưng sau đó đã bị cảnh sát tìm ra.

Được đưa gấp vào bệnh viên nhưng nữ sinh không thể qua khỏi.

Cảnh sát cho biết, những người đi cùng với nữ sinh này khai rằng họ đã uống rượu và sử dụng ma túy trước đó, vì vậy cái chết của nữ sinh không phải là lỗi của người đâm xe.

Gia đình và bạn bè của nạn nhân vô cùng đau buồn trước tin dữ, trong khi đó các nhân viên an ninh đang tiếp tục điều tra từ đâu những thiếu niên này có được ma túy.

Thân Thương (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news