Tin mới

Ngã từ tầng 15, bé trai 3 tuổi sống sót thần kỳ

Thứ năm, 21/04/2016, 11:23 (GMT+7)

Bé trai 3 tuổi sống tại Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã sống sót thần kỳ sau khi bị ngã từ tầng 15 của khu chung cư.

Bé trai 3 tuổi sống tại Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã sống sót thần kỳ sau khi bị ngã từ tầng 15 của khu chung cư.

Tờ Sina đưa tin cho biết, gia đình cậu bé Qiqi mới được chuyển đến căn hộ trên tầng 15 của một khu chung cư tại thành phố Thường Châu (Trung Quốc).

Lo lắng về cậu con trai còn nhỏ có thể bị ngã ra ngoài cửa sổ, gia đình cậu bé đã quyết định thay bằng một cửa kính an toàn. 

Tầng 15 khu chung cư nơi cậu bé bị rơi xuống đất. Ảnh: Sina

Tuy nhiên, vào buổi sáng khi những người thợ đang tháo cửa sổ cũ để lắp cửa sổ mới vào, Qiqi cùng mẹ về nhà sau khi đi chợ.

Cậu bé được mẹ mình để chơi ở phòng khách và đi xuống bếp. Khi quay lại, người mẹ đã rất sửng sốt khi cậu bé đang nhòa cửa ra khỏi cửa sổ ngoài ban công khi cửa sổ mới vẫn chưa được thay.  

Vị trí nơi cậu bé rơi xuống từ tầng 15. Ảnh: Sina

May mắn, khi rơi từ tầng 15 xuống, cậu bé vướng phải một kệ hoa ở căn hộ bên dưới, điều nay đã làm giảm lực rơi của cậu bé nhưng cuối cùng cậu bé vẫn bị rơi xuống đất. 

Hiện cậu bé đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Sina

Qiqi đã bị ngã úp mặt xuống đất và để lại một hố nhỏ trên mặt đất. Tuy nhiên, điều may mắn là những trận mưa trước đó đã làm đất mềm hơn.

Vị trí cậu bé bị ngã cách mặt lát đá dưới đất khoảng 15cm, nếu ngã vào phần đã được lát đá, chắc cậu bé 3 tuổi sẽ phải chịu hậu quả nặng nề. 

Cậu bé 3 tuổi đã sống sót kỳ diệu sau cú ngã từ tầng 15. Ngay sau đó, cậu bé được đưa đến bệnh viện với gương mặt bị sưng nghiêm trọng, nhiều xương bị gãy.

Hiện cậu bé đang được điều trị tích cực và đã qua được cơn nguy kịch. Mẹ của cậu bé không giấu nổi vui mừng "Thằng bé thật may mắn vì không rơi vào phần đá lát, chỉ cách 15 cm so với vị trí nó ngã xuống. Tôi sẽ phải cẩn thận hơn với con mình để điều tương tự không bao giờ xảy ra".

Minh Di (theo Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news