Tin mới

Ngã từ tầng 23 xuống đất vì xô xát sau khi chia tay bạn trai

Thứ sáu, 13/10/2017, 11:38 (GMT+7)

Người dân Úc đã phát hiện thi thể của nữ giám đốc kinh doanh  Hee Kyung Choi, 34 tuổi, trong bộ đồ ngủ và tư thế sấp mặt phía dưới tòa nhà chung cư của cô tại phía Nam thành phố Sydney.

Người dân Úc đã phát hiện thi thể của nữ giám đốc kinh doanh  Hee Kyung Choi, 34 tuổi, trong bộ đồ ngủ và tư thế sấp mặt phía dưới tòa nhà chung cư của cô tại phía Nam thành phố Sydney.

Theo đó, sáng ngày 9/10, những người dân Úc đã phát hiện thi thể của nữ giám đốc kinh doanh  Hee Kyung Choi, 34 tuổi, trong bộ đồ ngủ và tư thế sấp mặt phía dưới tòa nhà chung cư của cô tại phía Nam thành phố Sydney. 

Nữ giám đốc Hee Kyung Choi

Ngay sau đó, cảnh sát tại địa phương đã tiến hành phong tỏa hiện trường và xử lý thi thể nạn nhân. Tuy nhiên, họ đã gặp phải trở ngại khác: khoảng 40 phút sau khi cảnh sát đến hiện trường vụ việc, bạn trai của nạn nhân, anh June Oh Seo, 37 tuổi, đã trèo ra ngoài mái hiên tầng 27 của tòa nhà. 

Bị cáo June Oh Seo, bạn trai của nạn nhân đã bị bắt giữ vì tội hành hung gây thương tích

12 tiếng sau, các nhân viên cứu hộ mới thuyết phục được June Oh Seo quay lại nơi an toàn phía trong tòa nhà.

Tòa án cho biết, khoảng 4h30 phút sáng cùng ngày, trước khi thi thể cô Choi được phát hiện, giữa anh Seo và cô Choi xảy ra cãi vã, xô xát  nhưng họ vẫn chưa chính thức khẳng định liệu anh Seo có trực tiếp đẩy nạn nhân Choi ngã xuống không.

Theo lời một người bạn thân thiết, nạn nhân Choi và bạn trai đã lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài cho kì nghỉ sắp tới. Tuy nhiên, gần đây cô Choi lại phát hiện người bạn trai 37 tuổi đã có vợ và con nhỏ. Tuy anh Seo và vợ đã ly thân, cô Choi vẫn cảm thấy mình bị lừa dối nên đã đòi chia tay anh ta. Điều này đã khiến anh Seo tức giận và tấn công nạn nhân.

Cảnh sát đã  tiến hành bắt giữ bị cáo June Oh Seo sau khi giải cứu anh ta khỏi tầng 27 của tòa nhà. Bị cáo không bị buộc tội giết hại nạn nhân Hee Kyung Choi, nhưng anh ta sẽ bị tòa truy tố tội hành hung gây thương tích, vì anh ta đã tấn công nạn nhân ngay trước khi cô ngã xuống từ tầng 23. 

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra các CCTV để tìm kiếm thêm bằng chứng pháp lý. 
Dự kiến phiên tòa xét xử bị cáo June Oh Seo sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 10 tới.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news