Tin mới

Ngã từ tầng 7, bé trai vẫn đứng dậy đi lại bình thường

Thứ tư, 05/07/2017, 09:39 (GMT+7)

Một bé trai 5 tuổi người Mỹ không chỉ thoát chết một cách thần kỳ sau khi rơi từ tầng 7 nhờ một cái cây mà cậu bé này còn đứng dậy và đi lại bình thường sau cú rơi.

Một bé trai 5 tuổi người Mỹ không chỉ thoát chết một cách thần kỳ sau khi rơi từ tầng 7 nhờ một cái cây mà cậu bé này còn đứng dậy và đi lại bình thường sau cú rơi. 

Câu chuyện hy hữu này diễn ra tại Mỹ khi cậu bé sống ở tòa nhà cao tầng ở Quincy, bang Massachusetts. 

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CBS

Cậu bé hôm đó đang tựa cả người vào tấm lưới bảo vệ thì đột nhiên rơi ra ngoài khi đang ở tận tầng 7 của tòa nhà. Nhưng rất may là cậu bé đã ngã vào một cái cây khá cao trước khi chạm đất. 

Hàng xóm có tên Muhammad Khan kể rằng anh đang ở trong phòng thì nghe thấy tiếng vật gì đó rơi xuống ngoài cửa sổ. 

"Tôi nghe thấy có tiếng gì đó ngoài cửa sổ rơi xuống rất nhanh. Tôi chỉ nghĩ chắc là một đồ vật ngẫu nhiên nào đó thôi nên không quan tâm lắm. Thế nhưng vài giây sau, tôi nghe thấy tiếng một người phụ nữ gào thét và đó là lúc tôi thấy một đứa bé nằm trên đất. Tôi như là... ôi trời ạ, một đứa bé bị ngã", anh kể.

Đến khi Khan ra ngoài ban công thì anh phát hiện đứa bé nằm dưới đất bò dậy và đi ngay. Cậu bé may mắn không bị bất tỉnh phút nào trong suốt sự cố và đã được đưa đến Bệnh viện Nhi Boston để kiểm tra. 

"Chuyện này cứ như một phép màu vậy. Tôi nghĩ thiên thần hộ mệnh của cậu bé chắc chắn đã ở đây ngày hôm đấy", hàng xóm Kathy Hogan cho biết.

Theo lời kể của hàng xóm, bác sĩ đã bó bột cổ của cậu bé lại và phổi của cậu ebs vẫn tốt vì em vẫn có thể gào thét. 

Theo bác sĩ, sức khỏe của cậu bé vẫn khá tốt "Thật là như có phép màu vậy đến nỗi mà tôi còn ước gì cậu bé đã hét lên vài con số để đánh sổ xổ", bác sĩ O'Connor nói.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news