Tin mới

Ngắm ảnh đời thường giản dị của Á hậu 2 – Nguyễn Lâm Diễm Trang

Thứ hai, 08/12/2014, 17:39 (GMT+7)

Trước khi đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Lâm Diễm Trang sở hữu một vẻ đẹp khỏe khoắn, cân đối cùng gương mặt ưa nhìn.

 

 

 

 

 

 

 

Trước khi đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Lâm Diễm Trang sở hữu một vẻ đẹp khỏe khoắn, cân đối cùng gương mặt ưa nhìn.

Nổi bật không kém trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với ngôi vị Á hậu 2 Diễm Trang - cô gái đến từ Vĩnh Long với "gia tài" danh hiệu đồ sộ.

Nguyễn Lâm Diễm Trang – 23 tuổi, sở hữu gương mặt quen thuộc trên các mặt báo bởi tần suất xuất hiện khá dày đặc từ các cuộc thi.

Phút đăng quang của Á hậu 2 Nguyễn Lâm Diễm Trang

Không chỉ sở hữu danh hiệu Á hậu 2, Diễm Trang còn giành thêm giải thưởng “Người có gương mặt đẹp nhất”. Bên cạnh đấy, Diễm Trang đã từng đăng quang ngôi vị Miss Teen năm 2010, tại phần thi tài năng, Miss Teen 2010 thể hiện bài múa trên nền ca khúc Tự nguyện. Hiện cô là sinh viên của ĐH quốc tế TP.HCM, đại học quốc gia. 

Sau khi trở thành Miss Teen, Diễm Trang lui về hậu trường để tập trung cho việc học hành. Tuy vậy, cô gái xinh đẹp Diễm Trang vẫn thường xuyên xuất hiện trên các bộ ảnh thời trang. Thỉnh thoảng Diễm Trang cũng xuất hiện trên các chương trình với tư cách là MC. 

Khoảnh khắc đăng quang của Diễm Trang tại Miss Teen 2010.

Bên cạnh đấy, Diễm Trang còn được xem là có duyên với các cuộc thi nhan sắc khi sau Miss Teen, vào năm 2013, cô đạt danh hiệu “Nữ hoàng cà phê”. Á hậu Diễm Trang cũng từng tham gia Liên hoan Thanh niên Sinh viên Thế giới năm 2013 tại Ecuador. Với những lợi thế ngoại hình, ứng xử, hình ảnh sạch sẽ, kinh nghiệm“chinh chiến” ở nhiều đấu trường nhan sắc, Diễm Trang đã trở thành Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trong các phần thi tại Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang luôn ấn tượng và lôi cuốn.Phần thi Người đẹp biển, Nguyễn Lâm Diễm Trang biểu diễn với phong thái tự tin và đầy lôi cuốn. Phần thi tài năng của Diễm Trang trong cuộc thi HOa hậu Việt Nam 2014 khá suôn sẻ và thể hiện được phong thái tự nhiên. Khi được lọt vào Top 5 để thi phần thi ứng xử, Nguyễn Lâm Diễm Trang là thí sinh rất bản lĩnh, tự tin và trả lời rất sắc sảo câu hỏi của nhà thơ Hữu Việt.

Không chỉ sở hữu một vẻ đẹp khỏe khoắn, cân đối cùng gương mặt ưa nhìn, Diễm Trang còn có một phông kiến thức xã hội khá toàn diện cùng khả năng ăn nói trước đám đông vô cùng lưu loát. Nhờ vậy, người đẹp đến từ Vĩnh Long chính là một trong những người đẹp xứng đáng với danh hiệu Á hậu 2 năm 2014 này.

Cùng ngắm hình ảnh giản dị đời thường của Á hậu 2 Diễm Trang:

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news