Tin mới

Ngắm kho hàng hiệu xa xỉ dành cho thú cưng của đại gia Trung Quốc

Thứ bảy, 15/10/2016, 13:28 (GMT+7)

Chú chó ăn chơi nhất Trung Quốc sở hữu 2 Apple Watch, nhiều iPhone 7, ăn đồ ăn từ hãng ABC Cooking sang chảnh,... Đó chỉ mới là một phần nhỏ trong kho hàng hiệu của chú chó này.

Chú chó ăn chơi nhất Trung Quốc sở hữu 2 Apple Watch, nhiều iPhone 7, ăn đồ ăn từ hãng ABC Cooking sang chảnh,... Đó chỉ mới là một phần nhỏ trong kho hàng hiệu của chú chó này.

Cộng đồng người dùng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc hẳn không còn xa lạ gì với tài khoản riêng của chú chó Coco Wang. Chú chó này nổi tiếng khi sở hữu một kho đồ dùng toàn hàng hiệu, chính vì thế chú chó được mệnh danh là “chú chó ăn chơi nhất Trung Quốc”.

Tài khoản cá nhân của chú chó Coco Wang trên Weibo có tới 1,6 triệu lượt theo dõi. Ảnh: Weibo

Được biết, Coco Wang là chó cưng của thiếu gia Vương Tử Thông, anh cũng là người nổi tiếng từ lâu qua những màn tiêu tiền hoang phí. Hiện tại tổng số tài sản anh sở hữu lên tới 4,3 tỷ bảng Anh.

Đại gia Vương Tử Thông đeo Apple Watch vào chân thú cưng.

Sở hữu một loạt iPhone 7 ngay khi vừa ra mắt.

Sau khi được Vương Tử Thông nhận nuôi, chú chó không phải dòng husky thuần chủng này đã thực sự đổi đời. Vào thời điểm năm 2015, khi mà phần lớn mọi người đều đang háo hức với chiếc Apple Watch thì Coco Wang đã sở hữu hẳn hai chiếc, hình ảnh chú chó đeo Apple Watch ở chân khiến cư dân mạng vô cùng ghen tị. Hay mới đây nhất là trào lưu iPhone 7, chú chó này cũng sở hữu cả chục chiếc.

 

Bữa tiệc sinh nhật xa xỉ, sang trọng của chú chó Coco Wang.

Đặc biệt, vào sinh nhật vừa qua, trang cá nhân của Coco Wang chia sẽ hình ảnh bữa tiệc sang trọng. Chú chó được tặng hai chiếc bánh sinh nhật có tạo hình bắt mắt , còn được chế biến bằng công thức riêng để mang lại hương vị phù hợp với khẩu vị của chú. Không những thế, Coco còn được ăn mạng đẹp, tạo dáng cùng siêu xe và ăn chơi nhảy mua cùng những bạn chó là thú cưng của các đại gia khác.

 

Thức ăn hàng ngày đều đến từ hãng đồ ăn sang trọng nhất Trung Quốc.

Nói về bữa ăn hàng ngày của Coco, phần lớn chúng được đặt mua từ hãng ABC Cooking – hãng đồ ăn sang chảnh nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Diện túi xách hàng hiệu trị giá hàng nghìn USD.

Ông chủ chơi trội cho Coco Wang gặm nát gần nghìn USD.

Đến nay, trang Weibo cá nhân của chú chó Coco Wang đã có tới 1,6 triệu lượt theo dõi. Dường như trào lưu nuôi thú cưng xa xỉ này đang ngày càng phổ biến trong thế hệ phú nhị đại Trung Quốc.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news