Tin mới

Ngắm nhan sắc thời vàng son của nữ minh tinh Thái Lan cưới bố bạn thân

Chủ nhật, 30/10/2016, 11:34 (GMT+7)

Trước khi bi kịch hôn nhân với người chồng hơn 13 tuổi là bố của bạn thân xảy ra, nữ minh tinh Janie Tienphosuwan từng là mỹ nhân "vạn người mê" với những vai diễn ăn khách và là thần tượng của giới trẻ châu Á.

Trước khi bi kịch hôn nhân với người chồng hơn 13 tuổi là bố của bạn thân xảy ra, nữ minh tinh Janie Tienphosuwan từng là mỹ nhân "vạn người mê" với những vai diễn ăn khách và là thần tượng của giới trẻ châu Á.

 

Janie Tienphosuwan sinh năm 1981 tại Los Angeles (Mỹ), và bắt đầu sự nghiệp ở Thái Lan từ năm 1997. Cô được mệnh danh là "bông hồng lai" với vẻ đẹp quyến rũ và thân hình nóng bỏng.

 

Cô thường xuyên xuất hiện trong một số MV ca nhạc và sau đó trở thành diễn viên chính của đài CH3. 

 

Người đẹp còn vinh dự trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Maybeline tại Thái Lan. 

 

Trong 20 năm sự nghiệp nữ diễn viên góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám như Đá quý vân mây, Ký ức tình thù, Tình vô tận… Cô cũng là bạn diễn ăn ý của nhiều sao nam hạng A như Ken Theeradeth Wonpuapan, Tik Jesadaporn Pholdee.

 

Không những thế Janie Tienphosuwan còn trở thành thần tượng của giới trẻ châu Á. 

 

Cô từng nhiều lần dính nghi án cặp kè với bạn diễn, điển hình là nam tài tử Film Rattapoom Toekongsap nhưng cô luôn phủ nhận.

 

Đến năm 2013, cô tuyên bố kết hôn cùng tỷ phú bất động sản, chính trị gia Ae, người hơn cô 13 tuổi và cha của bạn thân. Việc trở thành "mẹ kế bất đắc dĩ" của bạn thân đã khiến dư luận Thái Lan xôn xao trong một thời gian gian. Tuy nhiên, sau một năm kết hôn nữ diễn viên nổi tiếng này lên tiếng tố cáo chồng bạo hành và thường xuyên có nhiều mối quan hệ ngoài luồng. Đầu năm 2014, cô bất ngờ công khai lá đơn ly hôn với chồng đại gia.

Janie Tienphosuwan - nữ diễn viên nổi tiếng tuyên bố kết hôn với đại gia và là bố của bạn thân hồi năm 2013

Sau cuộc ly hôn, người đẹp đã sang Mỹ sống và rời xa màn ảnh. Gần đây Janie có ý quay lại với phim truyền hình và cho biết trong phim mới cô sẽ đóng cặp với tài tử Pong Nawat.

Dã Quỳ (tổng hợp)
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news