Tin mới

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của nữ cơ phó U40 'đẹp nhất Việt Nam'

Thứ tư, 23/02/2022, 11:06 (GMT+7)

Mặc dù đã bước sang ngưỡng tuổi U40 nhưng nhan sắc của nữ cơ phó Hồng Hạnh vẫn khiến nhiều người phải thổn thức, không quá khi nhận xét cô là "nữ cơ phó đẹp nhất Việt Nam".

Nổi tiếng là lò tuyển chọn trai xinh, gái đẹp trên cả nước nên không quá bất ngờ khi những người làm việc trong ngành hàng không, đặc biệt là tiếp viên, cơ trưởng, cơ phó đều là những người không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn giỏi về nhiều mặt. 

Cơ phó xinh đẹp Võ Hồng Hạnh (Ảnh FBNV))
Cơ phó xinh đẹp Võ Hồng Hạnh (Ảnh FBNV))

Võ Hồng Hạnh là một trong những người như thế bởi cô không chỉ có ý chí thép, vượt lên chính mình để theo đuổi ước mơ đứng trong buồng lái, chinh phục bầu trời mà cô còn sở hữu một ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Nhan sắc U40 đầy trẻ trung của Hồng Hạnh (Ảnh FBNV)
Nhan sắc U40 đầy trẻ trung của Hồng Hạnh (Ảnh FBNV)

Nếu chỉ nhìn hình ảnh đời thường của Hồng Hạnh, nhiều người sẽ lầm tưởng cô là một Hot girl, hoa khôi nào đó chứ không phải một cơ phó, ngày ngày gắn bó với bầu trời. Càng bất ngờ hơn khi cô gái trẻ trung, xinh đẹp ấy đã U40.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của nữ cơ phó U40 'đẹp nhất Việt Nam' - Ảnh 1

Được biết, Hồng Hạnh sinh năm 1985, cô đã là mẹ 2 con nhưng vẫn sở hữu vóc dáng cùng nhan sắc đỉnh cao, xinh đẹp. Bí quyết của nữ cơ phó là cực kỳ kỹ tính trong khoản chăm sóc da, tẩy trang và kem chống nắng dù làm công việc mưa không tới chân, nắng không tới đầu.

Ngoài ra, Hồng Hạnh còn đặc biệt coi trọng yếu tố tinh thần, tinh thần có thoải mái thì nhan sắc mới tươi trẻ. Cô luôn cố gắng kiểm soát công việc, cân bằng áp lực cuộc sống, giải tỏa stress một cách đúng lúc để không khiến bản thân phải phân tâm quá nhiều.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của nữ cơ phó U40 'đẹp nhất Việt Nam' - Ảnh 2
Ngắm nhan sắc xinh đẹp của nữ cơ phó U40 'đẹp nhất Việt Nam' - Ảnh 3

Khi đi làm phải mặc đồng phục nhưng đời thường, Hồng Hạnh lại chuộng những trang phục cực kỳ quyến rũ song vẫn phù hợp để khoe trọn những lợi thế của bản thân. Với nhan sắc xinh đẹp của mình, Hồng Hạnh không ít lần được truyền thông trong nước và quốc tế khen ngợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news