Tin mới

Hiện tượng mạng Thông Soái Ca chơi lớn, tậu 'mẹc' gần 2 tỷ sau 1 tháng làm khuynh đảo Tik Tok 

Thứ tư, 23/02/2022, 09:42 (GMT+7)

Chỉ mới nổi tiếng trên Tik Tok hơn 1 tháng qua nhưng hiện tượng mạng Thông Soái Ca đã khiến dân tình phải trầm trồ, ngưỡng mộ hết lần này tới lần khác khi tậu Mercedes-Benz GLC 300 trị giá 1,8 tỷ đồng.

Với những người sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là Tik Tok không còn xa lạ với anh chàng có ngoại hình không đẹp nhưng vô cùng tự tin Thông Soái Ca. Người ta thường nói "xấu lạ còn hơn đẹp thường" và trường hợp của Thông Soái Ca chính là vậy, chỉ trong 1 tháng, anh chàng đã làm khuynh đảo khắp không gian mạng "tóp tóp".

Hiện tượng Thông Soái Ca chơi lớn, tậu 'mẹc' gần 2 tỷ sau 1 tháng làm khuynh đảo Tik Tok 
Hiện tượng Thông Soái Ca chơi lớn, tậu "mẹc" gần 2 tỷ sau 1 tháng làm khuynh đảo Tik Tok 

Mới đây, Thông Soái Ca tiếp tục khiến dân tình phải mắt chữ A, mồm chữ O khi khoe tậu cho mình chiếc xế hộp mang thương hiệu Mercedes-Benz GLC 300 trị giá 1,8 tỷ đồng, nhân dịp kỷ niệm 1 tháng "chơi tóp tóp".

Chủ tịch Thông ngồi ký hợp đồng bàn giao xe
Chủ tịch Thông ngồi ký hợp đồng bàn giao xe

Theo đó, trong clip mới nhất được đăng tải, Thông Soái Ca đã ăn diện cực kỳ bảnh bao, với mái tóc đỏ thương hiệu, anh chàng xuất hiện không thể hoành tráng hơn trong ngày bàn giao xe. Trên chiếc xế sang, biển tên ghi Thông Soái Ca rõ nét. Được biết đây là một buổi lễ bàn giao xe tại một showroom chuyên bán xe lướt tại Hà Nội.

Thông tin về chiếc xe mới tậu của Thông Soái Ca cũng không phải dạng vừa khi đó là một chiếc  Mercedes-Benz GLC 300 model 2018. Xe được showroom này bán lại với giá 1,759 tỷ đồng. Hiện tại vẫn chưa rõ xe đã đi được bao nhiêu km sau khi lăn bánh 4 năm qua.

Cận cảnh chiếc xe của Thông Soái Ca
Cận cảnh chiếc xe của Thông Soái Ca
Hiện tượng mạng Thông Soái Ca chơi lớn, tậu 'mẹc' gần 2 tỷ sau 1 tháng làm khuynh đảo Tik Tok  - Ảnh 1

Đánh giá về ngoại hình xe có thể thấy dù là xe lướt nhưng Mercedes-Benz GLC 300 model 2018 vẫn còn khá mới, nước sơn bóng loáng màu xanh Brilliant. Phiên bản này có phần lưới tản nhiệt vẫn được bố trí dạng 2 thanh ngang mạ chrome. Hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ LED thông minh. Phần bên hông, chiếc Mercedes-Benz GLC 300 được trang bị bộ mâm 5 chấu kép, kích thước 19 inch nguyên bản.

Nội thất bên trong xe có màu nâu da bò vẫn còn khá mới. Những tiện nghi trong xe có thể kể đến như ghế trước chỉnh điện, màn hình giải trí TFT 7 inch, dàn âm thanh đầu ra 13 loa Burmester, cửa sổ trời panorama...

Nội thất bên trong xe
Nội thất bên trong xe
Hiện tượng mạng Thông Soái Ca chơi lớn, tậu 'mẹc' gần 2 tỷ sau 1 tháng làm khuynh đảo Tik Tok  - Ảnh 2

Xe của Thông Soái Ca sử dụng khối động cơ 4 xilanh, dung tích 2.0L tăng áp cho công suất 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm tại 1.300-4.000 vòng/phút. Sức mạnh trên được kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,5 giây, trước khi đạt giới hạn ở 235km/h.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

'Nhá hàng' Mercedes E-Class 2023, BMW 5-Series và Lexus ES phải dè chừng?

Mercedes-Benz E-Class thế hệ thứ 6 sẽ có nhiều thay đổi, gây sức ép lên nhóm sedan hạng sang cỡ trung.