Tin mới

Mỹ Tâm khoe vội 'nét đẹp lao động' cũng đủ khiến trái tim bao người thổn thức

Thứ ba, 22/02/2022, 21:52 (GMT+7)

Loạt ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Mỹ Tâm khiến trái tim bao người hâm mộ xao xuyến, chụp vội nhưng đẹp vô cùng.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất của mình với lý do: "Post hình vì ngày đẹp thôi chứ cũng không có ý gì, ngoài ra thì nhìn vẻ mặt coi bộ cũng nôn đến show 24/2 lắm rồi".

Mỹ Tâm khoe vội 'nét đẹp lao động' cũng đủ khiến trái tim bao người thổn thức
Mỹ Tâm khoe vội "nét đẹp lao động" cũng đủ khiến trái tim bao người thổn thức

Được biết loạt ảnh này được chụp trong buổi tập dượt cho My Soul 1981 đêm thứ ba, nữ ca sĩ đang tất bật tập hát và luyện thanh. Khoảnh khắc nét đẹp lao động khiến dân tình không khỏi thổn thức. Khó ai có thể tin được đây là nhan sắc của "họa mi tóc nâu" ở tuổi 41. 

Nhan sắc giản dị nhưng vẫn rực rỡ của Mỹ Tâm (Ảnh FBNV)
Nhan sắc giản dị nhưng vẫn rực rỡ của Mỹ Tâm (Ảnh FBNV)

So với hình ảnh cách đây một vài năm, 10 năm hay ngay cả thời điểm nữ ca sĩ mới bước chân vào nghiệp ca hát, vẻ đẹp của Mỹ Tâm vẫn trẻ mãi không già. Có thể nói Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ có nhan sắc bị thời gian bỏ quên của showbiz Việt. 

Mỹ Tâm khoe vội 'nét đẹp lao động' cũng đủ khiến trái tim bao người thổn thức - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, người hâm mộ hết lời khen ngợi nhan sắc cùng sự dễ thương, trẻ trung của giọng ca Đà thành: "Chúc chị Tâm luôn Bình An, hạnh phúc và thành công trong công việc", "Chị Tâm định chừng nào mới ngừng xinh đẹp vậy", "Hôm nay ngày đẹp và chị em cũng đẹp", "Cái style tưởng chị 18 không à"...

Mỹ Tâm khoe vội 'nét đẹp lao động' cũng đủ khiến trái tim bao người thổn thức - Ảnh 2

Mỹ Tâm chính thức ra nhập làng giải trí năm 2021, với album đầu tay Mãi yêu. Suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ được nhiều người ngưỡng mộ vì đời tư trong sạch, hoạt động nghệ thuật đầy nghiêm túc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn âm thầm duy trì hoạt động thiện nguyện mỗi năm, giúp đỡ bà con nghèo ở quê nhà và nhiều nơi trên cả nước.

Mỹ Tâm khoe vội 'nét đẹp lao động' cũng đủ khiến trái tim bao người thổn thức - Ảnh 3

Về thành tích âm nhạc của mình, Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ V-Pop bán đĩa nhạc chạy nhất mọi thời đại, với doanh số được thống kê là khoảng gần 2 triệu bản. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng V-Pop", được truyền thông không chỉ trong nước mà cả quốc tế dành những mỹ từ để ca ngợi. 

Mỹ Tâm khoe vội 'nét đẹp lao động' cũng đủ khiến trái tim bao người thổn thức - Ảnh 4
Mỹ Tâm khoe vội 'nét đẹp lao động' cũng đủ khiến trái tim bao người thổn thức - Ảnh 5

Tại Việt Nam, có lẽ Mỹ Tâm là một trong số ít những nữ ca sĩ có lượng fan ở mọi lứa tuổi, đủ các ngành nghề và không chỉ khán giả mà cả nghệ sĩ cũng yêu mến. Điều đó thêm khẳng định giá trị và cách sống của Mỹ Tâm, cách nữ ca sĩ làm nghệ thuật đẹp đến thế nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news