Tin mới

Ngắm nhìn Honda Super Cub bản đen tuyền: Đẳng cấp của một huyền thoại

Chủ nhật, 28/03/2021, 14:33 (GMT+7)

Super Cup là dòng xe huyền thoại từng để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Mới đây hãng sản xuất Honda vừa tiếp tục cập nhật cho mẫu C125 – thế hệ “nối dõi” lớp đàn anh.

Dù giá bán tương đương một chiếc Honda SH nhưng Super Cub C125 đời mới vẫn được nhiều người hưởng ứng nhờ chất lượng hoàn thiện các chi tiết tinh xảo, cũng như kiểu dáng xe đậm chất cổ điển. Nếu soi kĩ từng chi tiết, khách hàng đã mua xe cho rằng mức giá này là hoàn toàn xứng đáng.

Ngắm nhìn Honda Super Cub bản đen tuyền: Đẳng cấp của một huyền thoại - Ảnh 1

Mới đây, Honda tiếp tục cập nhật phiên bản 2021 Honda C125 mới tại thị trường Thái Lan với một số thay đổi. Nổi bật trong số đó là 2021 Honda C125 có thêm màu Gentle Black (Đen tuyền) mới. Cùng với đó C125 mới vẫn tiếp tục phân phối 2 màu khác gồm: Xanh da trời và Xám nhưng có yên ngồi đổi mới, tăng thêm sự thoải mái cho người ngồi.

Ngắm nhìn Honda Super Cub bản đen tuyền: Đẳng cấp của một huyền thoại - Ảnh 2

Cụm đèn pha kiểu tròn truyền thống, với ốp mạ crôm sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng, đặc biệt hệ thống chiếu sáng trang bị công nghệ LED hoàn toàn. Hai đèn xi nhan thiết kế nhỏ nhắn cũng ở dạng LED, đây là một trong những điểm nhấn nổi bật của Honda Super Cub C125.

Cụm đồng hồ dạng tròn quen thuộc, vẫn hiển thị những thông số đơn giản như thế hệ "cha anh". Tuy nhiên, Honda Super Cub C125 được bổ sung thêm màn hình điện tử hiện đại, sự pha trộn này tạo cảm giác gần gũi và cá tính.

Ngắm nhìn Honda Super Cub bản đen tuyền: Đẳng cấp của một huyền thoại - Ảnh 3
Ngắm nhìn Honda Super Cub bản đen tuyền: Đẳng cấp của một huyền thoại - Ảnh 4

Xe cũng trang bị động cơ mới. Đó là loại động cơ đơn xy lanh, 4 thì, dung tích 125cc, thiết kế giống như động cơ của Honda Wave 125 tại Thái Lan. Phía trước xe là bộ giảm xóc loại phuộc lồng cỡ 26 mm, phía sau là giảm xóc kép.

Phần yên trước đặc trưng trên dòng Super Cub vẫn được giữ nguyên trên C125 với thiết kế giản dị, gọn gàng và tách biệt với phần yên sau. Tuy nhiên khác với những thế hệ cũ, xe có khóa yên và mở bằng nút bấm, thay cho loại mở bằng chìa trên bản Cub 110. Xe còn được trang bị hệ thống khóa thông minh keyless tương tự như Honda SH, điều chưa từng có trên bất kỳ mẫu xe số nào trên thị trường hiện nay.

Ngắm nhìn Honda Super Cub bản đen tuyền: Đẳng cấp của một huyền thoại - Ảnh 5
Ngắm nhìn Honda Super Cub bản đen tuyền: Đẳng cấp của một huyền thoại - Ảnh 6

Trên bản cao cấp Honda Super Cub C125, yên xe được bọc da cao cấp và có tấm ốp crôm sáng bóng. Nhiều người chơi dòng xe này tại Việt Nam gắn thêm ba-ga phụ kiện phía sau, trong khi nguyên bản không có. Việc bổ sung ba ga giúp xe có thể chở thêm một người nữa.

Ngắm nhìn Honda Super Cub bản đen tuyền: Đẳng cấp của một huyền thoại - Ảnh 7

Hiện tại, Honda Super Cub 125 chủ yếu phân phối tại thị trường Thái Lan. Ở Việt Nam, không nhiều người lựa chọn bỏ ra số tiền 89.600 baht (~67 triệu đồng) để mua chiếc xe này, thay vào đó sẽ có hàng loạt mẫu tay ga cao cấp trong tầm giá. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda