Tin mới

Lộ diên Honda Civic Sedan 2022: Đẹp tựa Honda Accord với nội thất cực xịn xò, giá xe đang là ẩn số

Thứ hai, 15/03/2021, 11:55 (GMT+7)

Trên mạng xã hội vừa qua, hình ảnh một chiếc Civic màu trắng đeo huy hiệu của thị trường Trung Quốc đang trở thành đề tài nóng bỏng. Nhiều người dự đoán đây có thể là phiên bản sản xuất của Honda Civic năm 2022, thế hệ thứ 11, phiên bản sedan.

Lộ diên Honda Civic Sedan 2022: Đẹp tựa Honda Accord với nội thất cực xịn xò, giá xe đang là ẩn số - Ảnh 1

Đã có nhiều dự đoán đưa ra chiếc Honda Civic này sử dụng động cơ 1.5L VTEC Turbo với mô-men xoắn cực đại 240Nm bởi xuất hiện dòng chữ “240 Turbo” ở đuôi xe. Chiếc Honda Civic này gần như giống hệt với chiếc Honda Civic Prototype màu đỏ được hãng tiết lộ vào giữa tháng 11/2020, chính bởi vậy nhiều người sẽ có cảm giác quen thuộc.

Việc được bổ sung ống xả ẩn phía sau và đèn sương mù phía trước khác với đầu ống xả hình bầu dục ở nguyên mẫu là điểm khác biệt hiếm hoi trên chiếc Civic này.

Lộ diên Honda Civic Sedan 2022: Đẹp tựa Honda Accord với nội thất cực xịn xò, giá xe đang là ẩn số - Ảnh 2

Điểm mà chiếc Honda Civic này được cho là model 2022 có phần vay mượn một chút thiết kế của Accord chính là phần khía ở dưới đường cửa sổ gần cột C. Chiếc xe còn phá cách với một đường bao mái dốc thể thao.

Honda Civic 2022 có phần đuôi trông gọn gàng và thông dụng hơn khi so sánh với chiếc xe hiện tại, với đèn hậu LED hình chữ L. Thêm vào đó, thay vì là bánh xe loại 5 chấu két thể thao của Civic Prototype, chiếc xe này sử dụng bánh xe hai tông thiết kế hình bông hoa.

Lộ diên Honda Civic Sedan 2022: Đẹp tựa Honda Accord với nội thất cực xịn xò, giá xe đang là ẩn số - Ảnh 3

Về nội thất, đa số dự đoán không gian bên trong của Honda Civic 2022 sẽ tương đối ăn theo Civic Prototype, thêm cả một bảng điều khiển rộng được sắp xếp theo chiều ngang. Cuối cùng, chiếc Civic mới này cũng được mong chờ là sẽ có màn hình nổi trung tâm giống như của Accord.

Đối với dòng Honda Civic tại thị trường Việt Nam, ngay từ khi ra mắt luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Trải qua 10 thế hệ, sedan hạng C thể thao cỡ nhỏ này đã lọt vào danh sách Top 10 mẫu xe bán chạy nhất mọi thời đại, Honda Civic đã trở thành đại diện tiêu biểu của Honda, về sự nhạy bén, về tính linh hoạt và đặc biệt là về độ tin cậy.

Hiện tại ở Việt Nam đang được phân phối với 03 phiên bản, đó là bản tiêu chuẩn Civic 1.8E CVT hút khí tự nhiên, bản Civic 1.8G CVT tăng áp Turbo và bản cao cấp Civic 1.5RS CVT Turbo tăng áp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Civic