Tin mới

Ngân Hà đăng quang Á hậu 1 Quý bà năm toàn cầu 2014

Thứ ba, 09/12/2014, 14:57 (GMT+7)

Trong đêm chung kết Hoa hậu Qúy bà toàn cầu năm 2014, Ngân Hà đại diện Việt Nam đã giành giải Á hậu 1.

 

 

 

 

 

 

 

Trong đêm chung kết hoa hậu Qúy bà toàn cầu năm 2014, Ngân Hà đại diện Việt Nam đã giành giải Á hậu 1.

Cuối tháng 11, Ngân Hà lên đường sang Trung Quốc thi Hoa hậu Quý bà Toàn cầu 2014. Đây là cuộc thi lớn thứ hai trên thế giới, sau Mrs.World, dành cho những phụ nữ đẹp và thành đạt.

Đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Toàn cầu 2014

Tại đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Toàn cầu 2014 đã được tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc với sự có mặt của 50 người đẹp trên toàn thế giới. Kết quả là, quý bà đến từ Nam Phi – Riana Mooi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu, đại diện Việt Nam – người đẹp Ngân Hà đã được trao giải Á hậu 1, Á hậu 2 là đại diện đến từ Belarus.

Trong đêm chung kết, người đẹp Việt đã thể hiện nhan sắc rực rỡ  cùng vẻ đẹp trí tuệ đáng khen ngợi. Cô nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ ban giám khảo cũng như đông đảo khán giả. Qúy bà Ngân Hà từng gây chú ý cho công chúng Việt khi tự tin tuyên bố làm mẹ đơn thân của một công chúa bé bỏng.

Tại đêm thi quyết định, Ngân Hà tỏa sáng với trang phục dạ hội màu trắng lộng lẫy và áo tắm liền mảnh rất gợi cảm. Cô thể hiện được vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ cùng gương mặt biểu cảm với những đường nét sắc sảo và sự mặn mà.

Ngân Hà - đại diện của Việt Nam đạt Á hậu 1

Ngân Hà sinh năm 1984, cô từng giành danh hiệu Hoa khôi các tỉnh phía Nam năm 2000. Bà mẹ hai con xinh đẹp cũng là đại diện đầu tiên của Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2003. Trong cuộc thi này, Ngân Hà giành giải người đẹp có mái tóc đẹp nhất và đứng thứ hai trong bình chọn qua mạng. 

Không những thế, Ngân Hà từng được trang web Global Beauties bình chọn là một trong 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2003. Trước cuộc thi này, Ngân Hà chỉ có 7 ngày chuẩn bị. Vì thế, việc cô đăng quang Á hậu 1 được coi là thành công ngoài mong đợi.

Hiện tại Ngân Hà đang làm mẹ đơn thân của một con gái 2 tuổi xinh xắn, đáng yêu. Ngân Hà không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển sang kinh doanh tiệm áo cưới, váy dạ hội và các dịch vụ về cưới cùng người bạn thân.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news