Tin mới

Ngân Khánh bất ngờ nhận tin vui liên tiếp sau Bước nhảy hoàn vũ

Thứ ba, 25/03/2014, 17:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trở thành một trong 2 quán quân của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" tên tuổi của Ngân Khánh đang trở thành tâm điểm của dư luận.

 

(Tinmoi.vn) Trở thành một trong 2 quán quân của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" tên tuổi của Ngân Khánh đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Những hình ảnh ấn tượng của Ngân Khánh trong hành trình Bước nhảy hoàn vũ

Những hình ảnh ấn tượng của Ngân Khánh trong hành trình Bước nhảy hoàn vũ


Niềm vui đăng quang trong "Bước nhảy hoàn vũ" chưa hết thì Ngân Khánh lại nhận được tin vui sẽ thay thế vai diễn của Diễm Hương trong bộ phim "Mỹ nhân Sài Gòn". Niềm vui nối tiếp niềm vui, và dường như cả sự may mắn cũng đang mở đường chỉ lối với Ngân Khánh. 

Theo tin tức, vai diễn này vốn được dành cho Diễm Hương, tuy nhiên sau án phạt cấm biểu diễn từ Cục nghệ thuật biểu diễn, cơ hội lớn này của Diễm Hương đã bị tước bỏ. Thay vào đó, nó được trao cho Ngân Khánh - gương mặt thay thế được coi là xứng đáng nhất hiện nay.

Ngân Khánh sau sự cố lộ vòng 1, liên tiếp nhận tin vui

Ngân Khánh và Thu Thủy ăn mừng chiến thắng

Sau những nỗ lực không ngừng cố gắng tại "Bước nhảy hoàn vũ", Ngân Khánh đã nhận được phần thưởng xứng đáng. 

Ngân Khánh chia sẻ: "Vậy là kết thúc 1 chặng đường dài chiến đấu không ngừng nghỉ, đến hôm nay tôi đã có thể ngủ 1 giấc ngủ bình thường như 4 tháng trước đây... Nhưng cảm giác sao lại hơi hụt hẫng, có chút chơi vơi! Cái cảm giác mỗi buổi sáng thức dậy điều đầu tiên là thay đồ đi tập, giường ngủ như nhà trọ và phòng tập như là nhà, cảm giác ấy đeo đẵng suốt 4 tháng trời và càng về đích thì lại càng mạnh mẽ như cơn lốc xoáy cứ hút chặt vào mà k có lối ra. 

Đầu tuần thì phải họp ý tưởng, thứ 5 chạy opening, thứ 6 tổng duyệt tiết mục và thứ 7... Diễn! Khoảng thời gian ngắn ngủi như thế và để chuẩn bị hoàn hảo mọi thứ là 1 bài toán nan giải và nó gần như là tản đá nặng nề suốt 9 tuần liên tiếp của tất cả thí sinh. Có đôi lúc, những khó khăn, thử thách, thời gian, sức khoẻ.... Tất cả đã vô tình tạo nên 1 sức ép quá lớn mà bản thân tưởng chừng như không thể chịu đựng nổi, cũng có đôi lúc muốn khóc, tưởng như mình không thể tiếp tục..... 1 tác động nhẹ khi ấy, cũng có thể khiến mọi thứ vỡ oà!

Vậy mà giờ đây, tất cả cũng đã khép lại, mang cho mình 1 kết quả bằg sự nỗ lực nghiêm túc, sự nghiêm khắc với chính bản thân mình. Và kết quả ấy cũng chính là sự kết tinh từ rất nhiều tập thể, cá thể và tình yêu thương, sự ủng hộ của tất cả khán giả & cộng động Facebook".

Ngân Khánh sau sự cố lộ vòng 1, liên tiếp nhận tin vui



Kể từ sau scandal hở vòng 1 trên sân khấu truyền hình trực tiếp, Ngân Khánh đang dần lấy lại phong độ cũng như khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news