Tin mới

Sao Việt dự đoán Ngân Khánh là quán quân Bước nhảy hoàn vũ

Thứ sáu, 21/03/2014, 15:02 (GMT+7)

Dành nhiều lời khen ngợi cho Ốc Thanh Vân và Thu Thủy nhưng Tim và Ngô Kiến Huy lại tin Ngân Khánh có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

Dành nhiều lời khen ngợi cho Ốc Thanh Vân và Thu Thủy nhưng Tim và Ngô Kiến Huy lại tin Ngân Khánh có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

Quán quân và á quân của mùa giải trước đã có những dự đoán thú vị trước chung kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 22/3.

Ngô Kiến Huy

Sao Việt dự đoán Ngân Khánh là quán quân Bước nhảy hoàn vũ


Từng được Ngân Khánh mời tham gia diễn cùng trong đêm bán kết nhưng vì kẹt làm MC Tôi tỏa sáng tôi nên đành bỏ lỡ cơ hội biểu diễn cùng chị. Tôi đang hồi hộp chờ đợi đêm chung kết, top 3 năm nay, mỗi người đều có sự xuất sắc và ấn tượng riêng. Tôi nghĩ yếu tố quyết định thành bại bây giờ đang nằm trong tay người hâm mộ và những tin nhắn bình chọn của họ.  

Ốc Thanh Vân là một diễn viên, MC quen thuộc trên truyền hình. Chị có lượng fan riêng và đông đảo không thua kém ai. Người hâm mộ của Thu Thủy cũng rất nhiệt tình. Nhưng tôi thấy đáng gờm nhất là Ngân Khánh. Bởi chị ấy vừa đóng phim vừa ca hát và có độ phủ sóng rất tốt ở cả hai lĩnh vực. Thế nên nếu các fan của Ngân Khánh "ra tay" thì chị Ốc và Thu Thủy chưa chắc đã địch lại được.  Nhưng biết đâu, Thu Thủy sẽ lật ngược thế cờ? Chị từng 4 lần nhận giải thí sinh được yêu thích nhất. Điều này chứng tỏ fan của Thu Thủy cũng đáng gờm lắm! 

Yến Trang

 Sao Việt dự đoán Ngân Khánh là quán quân Bước nhảy hoàn vũ



Là MC của chương trình, đồng hành cùng các thí sinh suốt gần 3 tháng qua, tôi rất ấn tượng với top 3. Ngay từ những đêm thi đầu tiên, tôi dự đoán họ sẽ có mặt ở đêm chung kết và cuối cùng, phỏng đoán của mình không hề sai. 

 Tôi khâm phục Ốc Thanh Vân vì cô ấy nỗ lực không biết mệt. Tôi thích Thu Thủy bởi mỗi đêm thi luôn đem tới một bài nhảy thú vị, độc đáo. Nhưng thú thật, tôi đang đặt niềm tin ở Ngân Khánh. Tôi nghĩ Khánh sẽ trở thành quán quân. Cô ấy rất chịu khó đầu tư cho các tiết mục. Khi thì bay ra tận Hà Nội để tập nhảy với biên đạo, lúc lại dành thời gian học múa cột... Sau đêm bán kết vừa rồi, khi Ngân Khánh giành điểm tuyệt đối cho hai phần trình diễn, tôi càng thấy nể phục và tin rằng cô ấy sẽ chiến thắng.

Trương Nam Thành

Sao Việt dự đoán Ngân Khánh là quán quân Bước nhảy hoàn vũ


Chưa mùa giải Bước nhảy hoàn vũ nào tôi được xem trực tiếp nhiều và kỹ lưỡng như năm nay. Ngay từ đêm đầu tiên, tôi đã thấy các thí sinh quá mạnh, quá đồng đều. Điểm nổi bật nhất là mọi người đều tập trung vào chuyên môn, vào các bước nhảy chứ không quá lạm dụng chiêu trò hoặc kỹ xảo để gây chú ý. Ban đầu, tôi đặt nhiều kỳ vọng ở Tim và Hữu Long vì chưa năm nào chương trình có một ông hoàng khiêu vũ.  

Tôi đánh giá khả năng chiến thắng của cả top 3 là ngang nhau. Chị Ốc Thanh Vân từng làm MC năm tôi thi Bước nhảy hoàn vũ nên tôi hiểu và biết quyết tâm của chị. Ngân Khánh thì khi tới xem mọi người tập mới có dịp cùng trò chuyện, tâm sự. Tôi biết chị ấy phải đối mặt với nhiều áp lực. Thu Thủy là người chị thân thiết nhất với tôi trong top 3 nên tôi cũng mong chị chiến thắng hơn. Dù vậy, tôi nghĩ ai đăng quang trong đêm chung kết cũng xứng đáng bởi họ đã nỗ lực rất nhiều.  

Tim

Sao Việt dự đoán Ngân Khánh là quán quân Bước nhảy hoàn vũ


Tôi không muốn nói nhiều về từng gương mặt trong top 3 bởi mọi người đã theo dõi chương trình thì sẽ rõ họ cố gắng, bền bỉ ra sao. Tôi nghĩ Ngân Khánh sẽ trở thành quán quân của chương trình năm nay.  

Lý do của tôi là cô ấy luôn chuẩn bị chu đáo cho từng đêm thi. Hơn nữa, trải qua 9 liveshow, có người đã xuống sức, có người nhụt chí nhưng Ngân Khánh lại ngày càng ấn tượng và dẻo dai hơn. Cô ấy không hề có dấu hiệu đuối sức. Điểm số 80 trong đêm bán kết là minh chứng rõ ràng cho khả năng khiêu vũ và sức sáng tạo của Ngân Khánh.  

Hồ Vĩnh Khoa 

 Sao Việt dự đoán Ngân Khánh là quán quân Bước nhảy hoàn vũ



Cả Thu Thủy, Ốc Thanh Vân và Ngân Khánh đều là những đàn chị đa tài, xinh đẹp, giỏi giang mà tôi nể trọng và học hỏi được rất nhiều. Tuy nhiên, Thu Thủy lại là người có những tiết mục khiến tôi ấn tượng sâu sắc nhất. Theo cảm nhận của cá nhân tôi, cô ấy có sức hút kì lạ khiến người xem không thể rời mắt khi theo dõi Thu Thủy khiêu vũ.  

Tôi cũng chúc top 3 BNHV 2014 luôn tự tin, mạnh mẽ, giữ gìn sức khỏe và có được một phong độ tốt nhất để thật sự tỏa sáng trong đêm chung kết lần này. 









Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim