Tin mới

Ngân Khánh làm cô dâu đẹp ngỡ ngàng

Thứ tư, 07/01/2015, 14:59 (GMT+7)

Xuất hiện những hình ảnh mới, Ngân Khánh đẹp như mơ khi làm cô trong MV “Người tạo giấc mơ”.

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện những hình ảnh mới, Ngân Khánh đẹp như mơ khi làm cô trong MV “Người tạo giấc mơ”.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014,   Ngân Khánh dường như biến mất hoàn toàn với các dự án âm nhạc cũng như các lời mời tham gia các chương trình truyền hình khác để xuất hiện trước công chúng. 

Rất nhiều người hâm mộ thắc mắc thời gian mất tích của Ngân Khánh sau bao nhiêu ngày cố gắng gian khổ để đạt được vị trí quán quân. Ngân Khánh cho biết, sau khi giành giải quán quân cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ, cô phải mất một thời gian cân bằng lại để dồn sức cho dự án âm nhạc mới.

Hình ảnh đẹp như mơ của Ngân Khánh trong MV "Người tạo giấc mơ"

Chính tại thời điểm chuẩn bị thi Bước Nhảy Hoàn Vũ, bản thân và ê kíp đã lên kế hoạch cho MV Người tạo giấc mơ, vì vậy cô đã dồn hết vốn liếng và chất xám vào thời gian diễn ra cuộc thi và thực hiện cho tốt dự án single Music Video đầu tiên của mình.

Vào đầu năm mới Ngân Khánh sẽ phát hành MV “Người tạo giấc mơ” với phong cách R&B của tác giả Only C sáng tác riêng cho Ngân Khánh trong thời gian diễn ra cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Hình ảnh đẹp như mơ của Ngân Khánh trong MV "Người tạo giấc mơ"

Có thể nói, ca khúc này như một lời động viên giúp Ngân Khánh nỗ lực tập luyện để giành được ngôi vị cao nhất.  Bản audio "Người tạo giấc mơ" đã được truyền tay nhau để nghe, dự đoán sẽ tạo hit ngay khi ra mắt chính thức.

Xem video Ngân Khánh song ca cùng Ngô Kiến Huy

 

Năm 2015 chính là năm mà cô muốn đầu tư sự nghiệp của mình ở các vai diễn quan trọng để nâng cao tên tuổi của mình trong nền điện ảnh. Với vẻ đẹp được so sánh tựa búp bê Angela Baby, Ngân Khánh đã và đang tận dụng những thế mạnh của mình để phát huy tối đa nhất sở trường của mình, đưa hình ảnh của mình tới gần khán giả hơn nữa. 

Người đẹp thể hiện tâm trạng đầy ưu tư như nàng dâu sắp về nhà chồng.

Trước đấy, quán quân bước nhảy Bước nhảy hoàn vũ đã có cơ hội được thể hiện tài năng diễn xuất của mình với diễn viên "Chị Hội" Thái Hòa và các ekip làm phim chuyên nghiệp khác. Trong năm 2015 Ngân Khánh sẽ tham gia đóng bộ phim truyền hình “Ma dại” mà cô là nhân vật chính và “Bước khẽ đến hạnh phúc”.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news