Tin mới

“Ngáo đá”, con rể đập phá tài sản, châm lửa đốt xe của bố vợ

Thứ sáu, 24/04/2015, 09:32 (GMT+7)

Sau khi sử dụng ma túy đá, Hải đi đến nhà bố, mẹ vợ lớn tiếng quát nạt rồi đập bể cửa kính. Hải đi vào nhà, đập phá bàn thờ, phá hỏng ti vi cùng hai chiếc đầu thu kỹ thuật số. Chưa dùng lại, Hải đạp ngã chiếc xe máy để cho xăng đổ ra giữa nhà, châm lửa đốt rồi bỏ đi.

Sau khi sử dụng ma túy đá, Hải đi đến nhà bố, mẹ vợ lớn tiếng quát nạt rồi đập bể cửa kính. Hải đi vào nhà, đập phá bàn thờ, phá hỏng ti vi cùng hai chiếc đầu thu kỹ thuật số. Chưa dùng lại, Hải đạp ngã chiếc xe máy để cho xăng đổ ra giữa nhà, châm lửa đốt rồi bỏ đi.

Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, sáng 24/4, Cơ quan công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, đã bắt gIữ Nguyễn Lương Hải (33 tuổi, trú khối 4, thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên) có về hành vi hủy hoại tài sản.

Hải và vợ là chị N. có con gái 4 tuổi, thời gian gần đây sống ly thân, chị N. về nhà bố, mẹ ruột sinh sống. Tuy nhiên hai vợ chồng Hải vẫn thường mâu thuẫn, nhiều lần Hải đến nhà bố, mẹ vợ để…quậy.

Đối tượng Nguyễn Lương Hải cùng hung khí gây án tại cơ quan công an.

Chiều 13/4, sau khi sử dụng ma túy đá, Hải đi đến nhà bố, mẹ vợ lớn tiếng quát nạt rồi đập bể cửa kính. Hải đi vào nhà, đập phá bàn thờ, phá hỏng ti vi cùng hai chiếc đầu thu kỹ thuật số. Chưa dùng lại ở đó, Hải đạp ngã chiếc xe máy để cho xăng đổ ra giữa nhà, châm lửa đốt rồi bỏ đi. Lửa thiêu cháy hỏng chiếc xe máy, cháy sém trần nhà và nhiều bảng điện trong phòng.

Hải từng có một tiền sự và một tiền án về tội cố ý gây thương tích. Sau khi sống ly thân với vợ, Hải thường xuyên ăn chơi, “đập đá” với nhóm bạn.

Cũng liên quan đến hành vi “ngáo đá”, theo báo Vietnamnet, giữa đêm 22/4, các hộ dân ở khối 9 phường Lê Lợi, TP. Vinh (Nghệ An) phát hoảng khi thấy một nam thanh niên trèo lên cột điện rồi cố thủ hàng giờ không chịu xuống.

Đêm 22/4, vài người dân trong khối đi tập thể dục đã hốt hoảng khi thấy Th. đột nhiên trèo lên cột điện.

Thấy thế, nhiều người dân đổ tới khuyên can, thuyết phục nhưng nam thanh niên vẫn không xuống mà ngồi suốt đêm.

Đến sáng 23/4, cơ quan chức năng thậm chí phải cắt điện trong khu phố do lo ngại ảnh hưởng đến tính mạng của thanh niên nói trên. Lúc này, anh Th. tiếp tục di chuyển trên dây điện.

Trưa 23/4 khi thấy nam thanh niên có dấu hiệu mệt mỏi, người thân đã mua bánh mỳ và nước lên cho ăn. Khoảng 11h15’ cùng ngày, gia đình và công an mới thuyết phục được Th. tụt xuống để về nhà.

Ông Nguyễn Viết Xô, Trưởng CA phường Lê Lợi cho biết, nam thanh niên nói trên có hộ khẩu ở địa bàn. Thanh niên này có những biểu hiện nghi bị ‘ngáo đá’nên mất kiểm soát về hành vi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phê ma túy