Tin mới

Ngáo đá, gã đàn ông đột nhập nhà hàng xóm mang tài sản ra sân đốt

Thứ năm, 01/11/2018, 14:35 (GMT+7)

Bị ảo giác do sử dụng ma túy đá, gã đàn ông đột nhập vào nhà hàng xóm lôi tài sản ra sân đốt.

Bị ảo giác do sử dụng ma túy đá, gã đàn ông đột nhập vào nhà hàng xóm lôi tài sản ra sân đốt.

Ngày 31/10, Công an thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lâm Tiến Hùng (SN 1976, ở thôn Cửa Tràng, xã Tiền An, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản, theo Pháp luật Việt Nam.

Theo đó, khoảng 5h ngày 29/10, Công an thị xã Quảng Yên nhận được tin báo của người dân về một vụ hỏa hoạn đang xảy ra tại nhà bà Nguyễn Thị Hồng (SN 1960, ở thôn Cửa Tràng, xã Tiền An).

Nhận được tin báo về đám cháy, Công an thị xã Quảng Yên đã huy động phương tiện, cảnh sát cứu hộ cứu nạn tới hiện trường. Lúc này, lực lượng chức năng phát hiện một số đồ vật như tủ lạnh, xe đạp, nồi, bát… đang bốc cháy ngay trong sân nhà bà Hồng.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Dân Trí

Xác định đây đã có người châm lửa đốt, lực lượng công an đã khoanh vùng và xác định nghi can gây ra vụ cháy chính là Lâm Tiến Hùng (hàng xóm nhà bà Hồng) và triệu tập Hùng lên trụ sở công an làm việc, theo Dân Trí.

Tại cơ quan Công an, Hùng khai sử dụng ma túy đá từ chiều 28/10 nên bị ảo giác có người đuổi đánh. Khoảng 1h ngày 29/10, Hùng phá khóa đột nhập vào nhà bà Hồng (thời điểm này gia đình bà Hồng không có người ở nhà) rồi đem các đồ đạc của nhà bà Hồng ra sân đốt.

Hiện cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Yên đã tạm giữ Hùng để tiếp tục điều tra vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news