Tin mới

Thanh niên ngáo đá ngã cắm đầu từ trên cột điện cao thế xuống đất

Thứ năm, 05/03/2015, 18:12 (GMT+7)

Một nam thanh niên bị cho là ngáo\nđá trèo lên trạm điện cao thế và bị mắc kẹt ở đó. Trong lúc vùng vẫy, thanh niên\nnày đã bị rơi cắm thẳng đầu xuống đất.

Một nam thanh niên bị cho là ngáo đá trèo lên trạm điện cao thế và bị mắc kẹt ở đó. Trong lúc vùng vẫy, thanh niên này đã bị rơi cắm thẳng đầu xuống đất.

 

Đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên trèo lên cột điện cao thế, do bị mắc kẹt trên cột điện nam thanh niên đã vùng vẫy thoát thân nhưng không thành nên đã ngã lộn nhào từ trên cao xuống đất bất tỉnh. Sự việc được cho là xảy ra trên đường Nguyễn Tri Phương (Hải Phòng) và đã thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Thanh niên bị ngáo đá mắc kẹt trên cột điện. (Ảnh cắt từ clip)

Theo những hình ảnh trong clip,một nam thanh niên bị mắc trên cột điện cao thế. Trong lúc đang vùng vẫy để cố thoát ra, người này đã bị rơi cắm thẳng đầu xuống đất trước sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến.

Trong lúc rơi, đầu thanh niên này va trạm rất mạnh với thanh sắt gắn trên cột điện.

Sự việc được cho là xảy ra trên đường Nguyễn Tri Phương (Hải Phòng). Đoạn clip không cho thấy rõ tình trạng của người thanh niên sau khi rơi từ trên cột điện xuống đất. Theo một số nguồn tin ban đầu, nạn nhân có thể đang bị ngáo đá. 

 

                                Thanh niên ngáo đá rơi từ trên cột điện xuống đất. (Ảnh cắt từ clip).

Sự việc trên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhiều người giật mình về sự liều lĩnh của nam thanh niên này. Nickname Quang Huy Han bình luận: “Nguy hiểm quá, các thanh niên trẻ bây giờ toàn coi thường tính mạng”.

Cùng quan điểm, nickname Thành Nguyễn viết: “Dạo gần đây toàn mấy thanh niên không muốn sống là thế nào nhỉ? Toàn thấy tìm cách cắm đầu xuống đất, chẳng hiểu nghĩ gì nữa”.

Hoa Ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news