Tin mới

Ngày 10/7, top 4 con giáp này cẩn thận vì xui đủ đường, tình cảm cực lận đận

Chủ nhật, 10/07/2022, 14:30 (GMT+7)

Trong ngày 10/7, những con giáp này sẽ xui xẻo đủ đường, cả tình duyên và công việc đều lận đận.

Tuổi Mão

Theo Tử vi, vận lâm tương hình nên tuổi Mão được đánh giá là quá thẳng thắn, dễ làm mất lòng người khác, dễ chịu cảnh cô độc. Ngày hôm nay, tuổi Mão có thể vướng vào tranh cãi, xung đột với bố mẹ, con cái hoặc bạn bè. Lời khuyên được đưa ra là bạn hãy nhẫn nhịn một chút bởi "một sự nhịn là chín sự lành".

Tuổi Mão cũng là con giáp sống tình cảm và biết điều. Tuy nhiên, người như vậy thường chịu thiệt thòi đủ đường. Trong hôm nay, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi ngay trong chính gia đình mình. Khi người khác gặp khó khăn, tuổi Mão luôn hết lòng giúp đỡ. Nhưng chính lúc họ lận đận thì lại không biết chia sẻ cùng ai.

Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay, tình duyên của tuổi Tỵ gặp nhiều trắc trở. Do cục diện Thủy khắc Hỏa nên chuyện tình cảm của bạn có thể bị gia đình, bạn bè ngăn cản. Bạn cũng nên tránh tham gia vào những cuộc buôn chuyện dông dài kẻo vướng họa thị phi.

Tuổi Tỵ là con giáp thích lo chuyện bao đồng. Điều này không sớm thì muộn cũng khiến bạn gặp rắc rối. Lời khuyên được đưa ra là hãy tập trung vào lo chuyện của mình, còn người khác thì nên để họ tự giải quyết nhé các bạn tuổi Tỵ.

Ngày 10/7, top 4 con giáp này cẩn thận vì xui đủ đường, tình cảm cực lận đận
Ngày 10/7, top 4 con giáp này cẩn thận vì xui đủ đường, tình cảm cực lận đận

Tuổi Ngọ

Ngày 10/7 vận lâm Tương xung nên tuổi Ngọ sẽ căng thẳng trong chuyện tình cảm, bạn bè. Bạn sẽ rơi vào trạng thái âu sầu, không thể sẻ chia bởi bạn không tìm được tiếng nói chung với người khác, cảm thấy không tin tưởng người xung quanh.

Lúc này, tuổi Ngọ sẽ thấy nhiều người bạn chỉ đến bên họ lúc tiệc tùng còn khi hoạn nạn lại không thấy đâu. Đôi khi phải thử lòng bạn bè chút nhé các chú ngựa, để biết được ai là người thật lòng với bạn, ai lợi dụng bạn.

Tuổi Dậu

Trong ngày hôm nay, vận trình tình cảm lâm tương phá nên anh chị em, con cái, cha mẹ trong gia đình tuổi Dậu dễ lục đục. Tuy nhiên, gia đình là điều tối thượng, không gì thay thế được, vì vậy, dù giận nhau đến mấy thì tuổi Dậu hãy đóng cửa bảo nhau. Với những người sắp kết hôn thì đừng vì mấy chuyện vặt vãnh mà cãi vã làm sứt mẻ tình cảm.

Với người ngoài, bạn không thể xem mặt bắt hình dong. Nếu gặp phải điều tiếng thì tuổi Dậu không cần nóng giận, chỉ cần nhắm mắt làm ngơ là được.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Top 4 con giáp may hết phần thiên hạ, học chơi chơi cũng được điểm cao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news