Tin mới

Ngày cuối cùng của năm 2022: MXH ngập tràn lời tạm biệt, sao Việt nô nức ‘dọn dẹp’ năm cũ 

Thứ bảy, 31/12/2022, 13:20 (GMT+7)

"Dọn muộn phiền" năm cũ, sẵn sàng chào đón một năm mới với nhiều hy vọng... đó là động thái dễ gặp ngay lúc này trên các nền tảng MXH.

Hôm nay (31/12), là ngày cuối cùng của năm 2022 - năm với đầy rẫy những thăng trầm, biến động. Như thành thông lệ, vào quãng thời gian này, mạng xã hội lại tràn ngập những lời tạm biệt năm cũ và những lời chúc, chào đón năm mới. Ai ai cũng đều có những tổng kết cho riêng mình, hy vọng một năm mới khởi sắc và đầy thành công. 

Ngày cuối cùng của năm 2022: MXH ngập tràn lời tạm biệt, sao Việt nô nức ‘dọn dẹp’ năm cũ 
Ngày cuối cùng của năm 2022: MXH ngập tràn lời tạm biệt, sao Việt nô nức ‘dọn dẹp’ năm cũ 

Lượn lờ quanh các nền tảng như Facebook, Instagram, Tiktok... không khó để bắt gặp những bài đăng dài, chứa đựng nội dung của năm cũ và gửi gắm hy vọng của năm mới. Có nhiều hình thức khác nhau, người viết trạng thái, người thì tâm thư, đơn giản hơn là chia sẻ một hình ảnh, phức tạp hơn là dựng thành video với vô vàn hiệu ứng... Dù như thế nào, điều mà bất cứ ai cũng mong muốn là một năm 2023 may mắn và Bình An.

Tài khoản Facebook có tên T.H trải lòng: "Cảm ơn bản thân đã luôn cố gắng không biết ngừng nghỉ trong năm 2022. Quãng thời gian tuy có đối xử tệ với bản thân, nhưng đã luôn kiên cường, đối mặt với nó. Ngồi lục lại những gì đã làm được trong năm 2022, tôi nhận thấy bản thân không có nhiều thành công. Nhưng tất cả cũng thật quý giá, chúng giúp tôi học thêm nhiều điều mới. Bổ sung thêm cho hành trang cuộc đời những thứ tốt đẹp. Những năm tiếp theo, không mong cầu quá nhiều, chỉ hy vọng bản thân sẽ không nản lòng, luôn đi về phía trước, như đóa hướng dương luôn nhìn về phía có mặt trời".

Các ngôi sao đình đám cũng không nằm ngoài guồng quay "dọn dẹp" năm cũ, chào đón năm mới. Ai nấy đều  có chia sẻ về những thành quả đạt được cũng như mong cầu. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh: "Mọi buồn phiền cũng sẽ qua đi, chỉ còn niềm vui ở lại. Nâng niu, lắng nghe cảm xúc của bản thân nhiều hơn em nhé!"

Phạm Quỳnh Anh nhắn nhủ bản thân ở năm mới: 'Nâng niu, lắng nghe cảm xúc của bản thân nhiều hơn em nhé'
Phạm Quỳnh Anh nhắn nhủ bản thân ở năm mới: "Nâng niu, lắng nghe cảm xúc của bản thân nhiều hơn em nhé"

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đánh giá, 2022 là "1 năm không có gì đáng tự hào trên con đường sự nghiệp" để nhìn lại, tổng kết như bạn bè. Nhưng anh vui vì những người thân yêu thương vẫn còn hiện diện đầy đủ bên đời mình, cũng như tìm lại được sự bình an nhẹ nhõm trong tâm hồn. Sau cùng, nam nhạc sĩ cảm thán: "Thôi, vậy cũng được! Bye 2022".

Vũ Khắc Tiệp chờ đợi sự bứt phá trong năm 2023: "Thứ 7 cuối cùng của năm… Một năm nhiều thay đổi và cảm xúc… Chờ sự bứt phá từ con số 3. Good bye 2022. Happy New Year 2023"

Vũ Khắc Tiệp vạch ra nhiều mục tiêu cho năm 2023
Vũ Khắc Tiệp vạch ra nhiều mục tiêu cho năm 2023

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news