Tin mới

Choáng ngợp trước không gian tư gia của siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 39

Thứ bảy, 31/12/2022, 11:13 (GMT+7)

Kể từ khi chuyển tới căn biệt thự mới hoành tráng, Thanh Hằng - người tình tin đồn của Hà Anh Tuấn khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp trước không gian tư gia.

Người tình tin đồn của Hà Anh Tuấn - siêu mẫu Thanh Hằng đăng quang hoa hậu Người mẫu qua ảnh vào năm 2002, thế nhưng tên tuổi của cô lại được nhiều người biết đến hơn với vai trò của một người mẫu, diễn viên. Năm nay Thanh Hằng đã bước sang tuổi 39, độc thân và sở hữu khối gia tài đáng ngưỡng mộ. 

Choáng ngợp trước không gian tư gia của siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 39
Choáng ngợp trước không gian tư gia của siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 39

Mới đây, chân dài này vừa chính thức chuyển tới căn biệt thự có diện tích 1000m2, thiết kế vô cùng lạ mắt, độc đáo và toát lên sự sang trọng của chủ nhà. Được biết tư gia của nàng mẫu có màu trắng chủ đạo, xung quanh là cây xanh. Không gian được đánh giá là rộng rãi, thoáng mát, nội thất khá tối giản. 

Không gian tối gian nhưng ấm cũng
Không gian tối gian nhưng ấm cũng
Choáng ngợp trước không gian tư gia của siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 39 - Ảnh 1

Vào mỗi dịp đặc biệt trong năm, Thanh Hằng lại trang khí cho ngôi nhà thêm phần lộng lẫy từ cây thông, hoa mai, hoa đào trong nhà vô cùng hoành tráng. Kể từ sau khi về nhà mới, Thanh Hằng cũng thích thú chia sẻ nhiều ngóc ngách trong tư gia, chính vì vậy người hâm mộ cũng có dịp được ngắm không gian nơi ở của cô một cách kỹ càng hơn. 

Bản vẽ biệt thự của Thanh Hằng
Bản vẽ biệt thự của Thanh Hằng

Mặc dù chưa từng tiết lộ về giá trị của căn biệt thự nhưng qua những hình ảnh chia sẻ, người hâm mộ khẳng định tư gia của người tình tin đồn Hà Anh Tuấn không phải dạng vừa. Ngấp nghé độ tuổi tứ tuần, Thanh Hằng tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, sau 20 năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ. 

Thanh Hằng từng có một thời gian dài bị đồn là người tình của Hà Anh Tuấn
Thanh Hằng từng có một thời gian dài bị đồn là người tình của Hà Anh Tuấn
Choáng ngợp trước không gian tư gia của siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 39 - Ảnh 2

Trong lịch sử tình trường của Thanh Hằng, cô từng bị đồn là người tình của Hà Anh Tuấn trong suốt nhiều năm. Đã từ lâu cả hai đã bị đồn bí mật hẹn hò nhưng mặc cho dân tình đồn đại, cả hai vẫn im lặng rồi thỉnh thoảng thả thính nhau bằng một số hình ảnh tình cảm khiến dân tình chỉ biết đoán già đoán non.

Không những vậy, có thời điểm chân dài này còn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với gia đình của Hà Anh Tuấn. Cô từng bị bắt gặp xuất hiện trong đám cưới của em gái nam ca sĩ. Thanh Hằng cũng là một trong 6 người mà Hà Anh Tuấn theo dõi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau rất nhiều lời đồn, Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng đều tuyên bố chỉ xem nhau là bạn thân mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news