Tin mới

Ngay đầu năm Kỷ Hợi 2019, bạn gái Trọng Đại đã “đánh dấu chủ quyền” bằng hành động này!

Thứ bảy, 09/02/2019, 16:56 (GMT+7)

Động thái mới nhất này của Trọng Đại và bạn gái Huyền Trang đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Động thái mới nhất này của Trọng Đại và bạn gái Huyền Trang đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Trên Facebook cá nhân, Trọng Đại U23 và bạn gái vừa trở thành tâm điểm chú ý khi cùng nhau chuyển trạng thái quan hệ thành "Đang hẹn hò". Động thái này của cặp đôi đã khiến không ít người cho rằng, dường như cả hai đang muốn "khẳng định chủ quyền" ngay những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, sau một thời gian công khai mối quan hệ tình cảm.

Trước đó, vào những ngày cận Tết Nguyên đán 2019, Trọng Đại và bạn gái cũng chứng minh tình cảm mặn nồng bằng việc cùng nhau thực hiện bộ ảnh Xuân. Mặc dù thời gian đầu mới công khai chuyện tình cảm, một số người tỏ ra không bằng lòng, cho rằng Trọng Đại tập trung vào chuyện cá nhân sẽ khó tập trung luyện tập, tuy nhiên, đến hiện tại, cả hai đã nhận được sự ủng hộ từ số đông khán giả. Thông qua cách thể hiện tình cảm mà cặp đôi thường xuyên dành cho nhau trên mạng xã hội, nhiều người còn bày tỏ sự ghen tỵ và cho rằng cả hai quá đẹp đôi.

Huyền Trang - bạn gái Trọng Đại thay đổi trạng thái quan hệ trên Facebook thành "Đang hẹn hò".

Cùng thời điểm, Trọng Đại cũng thay đổi trạng thái quan hệ "Đang hẹn hò" với Huyền Trang, như một cách đánh dấu chủ quyền ngày đầu năm mới.

Hiện tại, Trọng Đại và bạn gái đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Thậm chí, nhiều người còn mong ngóng cặp đôi sớm tiến triển mối quan hệ hơn nữa trong tương lai

 

Những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi được đăng tải lên mạng xã hội

An

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news