Tin mới

Nghệ An: Chồng ôm chặt vợ nằm chết trên vũng máu trong căn nhà khóa trái cửa

Thứ tư, 13/02/2019, 19:25 (GMT+7)

Không thấy vợ chồng anh Hòa ra ngoài, người dân gọi cửa không ai trả lời nên đã đạp cửa xông vào thấy Hòa ôm vợ nằm trên vũng máu.

Không thấy vợ chồng anh Hòa ra ngoài, người dân gọi cửa không ai trả lời nên đã đạp cửa xông vào thấy Hòa ôm vợ nằm trên vũng máu.

Theo VietNamNetLao Động đưa tin, Chủ tịch UBND xã Tiền Phong (huyện Quế Phong, Nghệ An) Nguyễn Khánh Toàn chiều nay cho biết, vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn, khiến một người phụ nữ tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 11h30’ cùng ngày, nhiều người thấy nhà anh Mong Văn Hòa (30 tuổi, trú bản Na Nhắng, xã Tiền Phong) khóa kín cửa 1 ngày qua.

Thấy lạ nên nhiều người sang gõ cửa nhưng không nghe thấy tiếng trả lời, người dân quyết định phá cửa xông vào thì tá hỏa phát hiện anh Hòa đang ôm chặt lấy người vợ là M.T.H (28 tuổi) đã tử vong, còn anh này đang bê bết máu trên người với một vết cắt sâu ở cổ.

Mong Văn Hòa với nhiều vết cứa ở cổ. Ảnh: Báo Nghệ An

Người dân đưa Hòa đến bệnh viện huyện để cấp cứu, bước đầu qua cơn nguy kịch.

Chị H. được xác định đã tử vong trước đó.

Theo ông Toàn, vợ chồng Hòa có 2 người con, tối qua hai người còn về thăm nhà bố mẹ vợ.

Hiện trường căn nhà anh Hòa nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Nhận được tin báo, Công an huyện Quế Phong phối hợp Phòng Hình sự - Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news