Tin mới

Nghệ An: Khách hàng đổ 500.000 đồng nhưng bình xăng vẫn như nguyên?

Thứ năm, 16/06/2016, 15:41 (GMT+7)

Ngày hôm nay 16/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip một người phụ nữ tố cáo nhân viên cây xăng sau khi đổ 500.000 đồng tiền xăng thì phát hiện bình xăng vẫn như nguyên. 

Ngày hôm nay 16/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip một người phụ nữ tố cáo nhân viên cây xăng sau khi đổ 500.000 đồng tiền xăng thì phát hiện bình xăng vẫn như nguyên. 

[mecloud]DoSTkdwB6o[/mecloud]

Theo đó, người phụ nữ cho biết, do đã từng đổ xăng ở cây xăng trên và bị lừa nên lần này đã cảnh giác và phát hiện. Sau khi đổ hết 500.000 đồng tiền xăng, chị đã vừa cho xe đi khỏi thì phát hiện nên đã quay lại. Đồng thời, nói trong clip người phụ nữ này khẳng định xe có camera giám sát hành trình.

Ngay sau khi phát hiện, chị đã phản ánh lại với nhân viên cây xăng và yêu cầu giải thích. Khoảng vài phút sau, một cán bộ quản lý cây xăng xuất hiện và giải thích do lỗi kỹ thuật và đề nghị được bơm lại.

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ bức xúc và lên án mạnh mẽ hành vi của nhân viên và cây xăng trên.

Thành viên Facebooker Phuong Anh cho rằng: "Đổ 10 lít ăn chặn 1 lít đã là quá lắm rồi, đăng này đổ tới 500.000 đồng mà lại không có chút xăng nào".

"Cây xăng này ở Vinh, nhiều người phản ảnh là hay đổ thiếu, em cũng bị một lần nên cạch mặt đến già", nickname Huong Chut chia sẻ.

BạnNguyễn Ngọc Long cho biết thêm: "Cây xăng của này sử dụng chíp công nghệ cao thu tiền khống của người dân. Các bạn đi ô tô cần kiểm tra kỹ trước khi đổ xăng nhé, nhiều người bị rồi".

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng có thể là lỗi kỹ thuật, hoặc từ người nhân viên, chứ không thể có chuyện cây xăng nào dám gian lận trắng trợn đến mức "không đổ một giọt xăng nào".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news