Tin mới

Nghệ An: Nhóm côn đồ lao vào đánh, rút súng đe dọa một phụ nữ

Thứ năm, 29/10/2015, 17:46 (GMT+7)

Ngày 26/10, trên đường Thăng Long , Tp.Vinh, Nghệ An đã xảy ra một vụ đánh người nghiêm trọng. Theo đó, một phụ nữ đã bị nhóm côn đồ lao vào đánh, đấm đá túi bụi, thậm chí còn rút súng đe dọa.

Ngày 26/10, trên đường Thăng Long , Tp.Vinh, Nghệ An đã xảy ra một vụ đánh người nghiêm trọng. Theo đó, một phụ nữ đã bị nhóm côn đồ lao vào đánh, đấm đá túi bụi, thậm chí còn rút súng đe dọa.

Trong những hình ảnh mà một camera ghi lại về vụ việc, thì một phụ nữ bị nhóm người (khoảng 4- 5 tên) lao vào đấm đá vào đầu và người. Thậm chí chúng còn kéo lê người phụ nữ ra giữa đường và hành hung dã man.

[mecloud] U1G3tFKz5d[/mecloud]

Ban đầu người phụ nữ cũng vùng vẫy được và xô ngã một tên ngã xõng xoài xuống đường nhưng sau đó lại bị những tên còn lại lao vào đấm đá túi bụi.

Một lúc sau có mấy thanh niên khác chạy ra can ngăn và tiếp tục xảy ra hỗn chiến. Vụ việc thu hút nhiều người qua đường theo dõi.

Nhóm thanh niên tấn công người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Mới đây, báo Trí thức trẻ đưa tin, ngày 28/10, anh Nguyễn Duy Tuấn (32 tuổi, chủ cửa hàng bánh mỳ đóng trên đường Thăng Long, TP. Vinh, Nghệ An) đã làm đơn tố cáo đến công an TP. Vinh cùng cơ quan chức năng báo chí để vào cuộc điều tra về nhóm người vô cớ đánh khiến vợ anh phải nhập viện.

Theo trình bày của anh Tuấn, khoảng 16h40’ chiều 26/10, vợ anh là Nguyễn Thị Chung đang mời chào khách mua bánh tại cửa hàng thì bất ngờ xuất hiện một nhóm 4 thanh niên đi trên xe máy đến trước cửa hàng chửi bới, đe dọa.

Sau khoảng 5 phút “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với người chủ quán bánh mỳ, nhóm thanh niên này tiếp tục gọi thêm 5 thanh niên khác từ 1 quán bánh mỳ gần đó đến để chửi bới, đe dọa.

Đơn tố cáo của chồng chị Chung. Ảnh: Trí thức trẻ

Không những thế, một đối tượng trong nhóm thanh niên này còn cầm 1 khẩu súng ngắn (súng hoa cải tự chế) chĩa vào chị Chung và những nhân viên khác để dọa bắn.

Sợ súng nổ sẽ lớn chuyện, một người cùng nhóm thanh niên này đã chạy đến cướp khẩu súng giấu đi và tiếp tục dùng chân, tay đánh đập chị Chung cùng các nhân viên khác trong tiệm bánh mỳ

Chia sẻ với báo Trí thức trẻ, anh Tuấn cho hay: “Cùng dãy đường với nhà tôi là có mấy tiệm bán bánh mỳ. Mấy ngày trước, cách quán của tôi vài quán cũng bất ngờ bị một nhóm đến đập phá và quấy rồi. Lần này là đến lượt quán nhà tôi. Có thể do tranh giành khách việc bán bánh mỳ nên mới làm như thế.

Sau sự việc hôm đó, vợ tôi đang phải nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa Cửa Đông vì đa chấn thương. Các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi nghi chấn thương sọ não vì vợ tôi bị nhóm người đó đập, đá và dẫm vào đầu”.

Anh Tuấn cũng cho hay, qua bạn bè, người quen, anh đã nắm được thông tin về nhóm đối tượng gây  ra vụ việc và đã mang đơn tố cáo đến công an Tp. Vinh.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ vụ việc.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news