Tin mới

Nghe lời cổ nhân: Treo 3 món đồ này ở đầu giường ngủ thì đêm nào cũng an giấc, tài vận lại thăng hoa

Thứ ba, 07/02/2023, 20:43 (GMT+7)

Chọn được những món đồ phong thủy phù hợp cho phòng ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon, khỏe mạnh, thu hút được tài lộc.

Phong thủy của phòng ngủ có liên quan mật thiết đến chất lượng giấc ngủ của chúng ta, đồng thời cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của các thành viên trong gia đình. Để phong thủy phòng ngủ tốt hơn, nhiều người sẽ đặt một số đồ trang trí ở đầu giường. Vậy thì vật phẩm nào đặt ở đầu giường là tốt nhất cho Phong thủy?

1. Quả hồ lô

Quả hồ lô đặt ở đầu giường ngủ cũng rất tốt cho phong thủy.
Quả hồ lô đặt ở đầu giường ngủ cũng rất tốt cho phong thủy.

Quả hồ lô là vật trang trí phong thủy rất phổ biến. Hình dáng miệng nhỏ, bụng to của quả hồ lô giúp hấp thụ những luồng khí tốt cho căn phòng và gia chủ. Những luồng khí xấu, gây hại sẽ bị bầu hồ lô xua đi. Do đó, đặt quả hồ lô ở đầu giường phòng ngủ không chỉ có thể xua đuổi tà khí mà còn giúp ngăn chặn kẻ xấu.

2. Đặt hành tây

Dân gian quan niệm đặt gừng, hành tây và một số loại cây khác trên giường sẽ giúp ngủ ngon. Mùi của gừng và hành có tác dụng trấn tĩnh, ngửi chúng giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ. Bạn có thể băm nhỏ khoảng 15 gram gừng hoặc hành tây, sau đó dùng gạc bọc lại để cạnh gối. Dùng liên tục 10 ngày đến một tháng giúp ngủ ngon, dễ ngủ. Vật phẩm giúp nâng cao tinh thần cho con người thì cũng có tác động tốt đến tài vận.

3. Quả cầu pha lê

Một quả cầu pha lê màu xanh đặt trong phòng ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon, thu hút những năng lượng tích cực.
Một quả cầu Pha lê màu xanh đặt trong phòng ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon, thu hút những năng lượng tích cực.

Nếu bạn thực sự không biết đặt gì ở đầu giường để xua đuổi tà khí, giúp ngủ ngon giấc thì đặt một quả cầu pha lê chắc chắn không sai. Đặc biệt, một quả cầu pha lê màu xanh lá cây là thích hợp nhất để đặt trên đầu giường vì từ trường nó phát ra giúp thu hút vận may, cải thiện sự nghiệp, tài vận cho bạn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news