Tin mới

Nghệ sĩ Hán Văn Tình hôn mê sâu, nguy kịch

Thứ sáu, 02/09/2016, 16:15 (GMT+7)

Nghệ sĩ Hán Văn Tình hôn mê sâu, đang được cấp cứu tại Bệnh viện ung bướu Hưng Việt.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình hôn mê sâu, đang được cấp cứu tại Bệnh viện ung bướu Hưng Việt.

Thông tin trên được báo VnExpress, Vietnamnet, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải. Theo đó, vào tối ngày 1/9, nghệ sĩ Hán Văn Tình nhập viện Bệnh viện ung bướu Hưng Việt trong tình trạng hôn mê sâu, tim có lúc ngừng đập. Ngay sau khi nhập viện, các bác sĩ đã tích cực cấp cứu cho bệnh nhân.

Đến sáng ngày 2/9, nghệ sĩ Hán Văn Tình một lần rơi vào trạng thái nguy kịch. Đội ngũ y bác sĩ phải nỗ lực cấp cứu để nhịp tim đập lại.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình hôn mê sâu, nguy kịch. Ảnh báo Vietnamnet

Hiện nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn đang hôn mê, phải thở oxy để duy trì sự sống. Vợ con và bạn bè đang túc trực bên giường bệnh của nghệ sĩ.

"Anh Tình xấu lắm rồi em ơi, giãn đồng tử, hôn mê sâu, có lẽ đang chờ giờ em ạ", vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình, chị Lan chia sẻ với Pv báo Vietnamnet.

Chia sẻ trên trang cá nhân, danh hài Vượng Râu cho biết, tình trạng sức khỏe của ‘Chu Văn Quềnh’ đang diễn biến rất xấu: Một phần đồng tử đã giãn, tim phải sử dụng thiết bị hỗ trợ . Bác sĩ chuyên ngành dự đoán, Hán Văn Tình khó vượt qua.

Trao đổi với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, nghệ sĩ Trà My cho biết, hiện tình hình sức khỏe của anh Hán Văn Tình rất xấu. Theo nghệ sĩ Trà My chị cũng đã trao đổi trực tiếp với bác sĩ điều trị cho nghệ sĩ Hán Văn Tình và ông cho biết: “Anh Hán Văn Tình hôn mệ từ tối hôm qua. Sáng nay, anh có biểu hiện ngừng thở nhưng sau khi chúng tôi cấp cứu tim anh đã đập trở lại. Tuy nhiên, khả năng là khó qua khỏi”.

Nghệ sĩ Ưu tú Hán Văn Tình sinh năm 1957, là một nghệ sĩ tuồng và hiện là trưởng đoàn nghệ thuật 2 của Nhà hát Tuồng Việt Nam. Nghệ sĩ Hán Văn Tình nổi tiếng với vai Chu Văn Quềnh trong phim "Đất và Người". Vào đầu năm 2015, NSUT Hán Văn Tình phát hiện bị mắc ung thư. Mặc dù mang trọng bệnh, nhưng anh vẫn giữ thái độ lạc quan với cuộc sống.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news