Tin mới

Nghệ sĩ múa chê trai Việt kém kỹ năng 'chăn gối' khiến khách mời, khán giả chỉ biết nhăn mặt

Thứ ba, 21/07/2020, 14:46 (GMT+7)

Mới đây, trong chương trình Hành lý tình yêu, một khách mời nữ không ngại tuyên bố mình tìm kiếm những chàng trai 6 múi và chê trai Việt "kém chuyện chăn gối" khiến dàn khách mời và khán giả chỉ biết nhăn mặt ngao ngán.

Khách VIP trong tập mới phát sóng này được giới thiệu là Michiyo Phạm Ngà - một diễn viên múa người Việt sống tại Nhật Bản. Nắm trong tay một số giải thưởng danh giá ở nước ngoài dù tuổi còn khá trẻ.

Ngay khi xuất hiện, nữ chính đã gây sốc khi tiết lộ gu của mình là những người đàn ông to khỏe giỏi thể thao, chăm chỉ, biết san sẻ việc nhà,... Vì đưa ra loạt tiêu chuẩn quá cao nên đến thời điểm hiện tại, cô gái này vẫn ế.

Nghe lời tâm sự của nữ chính, Đạo diễn Lê Hoàng chỉ biết nhăn mặt trong khi Hari Won "trợn mắt" vì quá sốc. Bà xã Trấn Thành cho rằng người đàn ông như Ngà Phạm đưa ra, chắc chỉ có trên phim truyền hình mà thôi.

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: "Mạnh mồm chưa chắc cá tính. Trong tình yêu đừng đưa ra khẩu hiệu cương quyết, nếu bạn gặp một người đàn ông không có những phẩm chất ấy nhưng ý chí cao có thể sẽ khiến bạn thay đổi".

"Em giống như một ngọn lửa, bình thường thì âm ỉ khi cần lại rất bùng cháy. Nếu muốn làm người yêu của em thì một là phải 6 múi, không cần đẹp trai lắm, chỉ cần bình thường thôi.

Theo em thấy, đàn ông Việt Nam đa phần rất non kém và ích kỉ, không tôn trọng phụ nữ nhiều như phương Tây. Về chuyện chăn gối, phần trăm lớn để xây dựng hạnh phúc gia đình thì đàn ông Việt Nam không làm được điều đó", cô gái này bày tỏ.

Hari Won cho rằng người yêu theo tiêu chuẩn của Michiyo chỉ có trên phim.

Đặc biệt, nghệ sĩ múa sống ở Nhật còn thẳng thừng nhận xét: "Khả năng sex của trai Việt cực kỳ kém và non nớt, ích kỷ, chỉ hưởng sướng phần mình, còn không quan tâm đến cảm giác của người phụ nữ đến đâu, như nào... Nếu phụ nữ Việt lỡ gặp một anh Tây rồi chắc sẽ bỏ luôn trai Việt mà theo anh Tây suốt đời". Phát ngôn này của Michiyo Phạm Ngà đã khiến dư luận "dậy sóng".

"Đúng là cái gì cũng có thể nói ra được. Tài giỏi, khỏe mạnh, yêu chiều phụ nữ,... người đàn ông như thế này chắc đốt đuốc sang năm sau cũng khó kiếm đấy bạn ơi"; "Đã ế lại còn đưa ra yêu cầu cao"; "Hạ thấp đàn ông Việt",... là những bình luận dân mạng để lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news