Tin mới

Lan Ngọc tiết lộ từng muốn tự tử và người đàn ông giúp cô thay đổi cuộc đời

Thứ hai, 20/07/2020, 15:09 (GMT+7)

Tham gia chương trình 'Chị em chúng mình', Lan Ngọc chia sẻ về quá khứ đen tối khi mới vào nghề.

Mới đây, Lan Ngọc tham gia chương trình “Chị em chúng mình” cùng với Hương Giang, NSND Lê Khanh, Hari WonThúy Ngân. Tham gia chương trình, nữ diễn viên ‘Gái già lắm chiêu’ nhận được một chiếc hộp từ ban tổ chức. Khi mở ra, Lan Ngọc không khỏi bất ngờ với hình ảnh từ 10 năm trước trong bộ phim “Cánh đồng bất tận” đóng cùng đàn chị Hải Yến.

Lan Ngọc từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi đảm nhận vai Nương trong phim “Cánh đồng bất tận”. Với diễn xuất chân thật, tự nhiên, cô giành giải Cánh Diều Vàng khi mới 20 tuổi. Nổi tiếng sớm khi Lan Ngọc vướng phải rất nhiều thị phi, áp lực. Cô bị đồn ‘làm gái’, được bố mua giải cho.

Chính những tin đồn thị khi khiến cô gặp áp lực rất lớn, tự nhốt mình trong phòng, hành hạ bản thân, không thiết ăn uống gì. “Thế rồi tôi tự hành hạ bản thân mình. Tôi không ăn, không uống, tôi bỏ hết tất cả mọi thứ. Ngồi trong góc phòng 1 xó. Sau đó em bỏ nghề 2 năm”, Lan Ngọc khóc nghẹn chia sẻ.

Tuy nhiên, sau đó, cô gặp gỡ một người đàn ông Hàn Quốc hơn 50 tuổi đã trải qua rất nhiều thứ. Chính câu chuyện của người này đã giúp Lan Ngọc thay đổi cuộc đời, quay trở lại với nghệ thuật. Nữ diễn viên khẳng định sau khi thay đổi bản thân, bỏ qua chữ ‘sợ’ khiến cô ngày một vui vẻ, nhiệt huyết và có được như ngày hôm nay.

Hiện tại, Lan Ngọc là một trong những sao nữ được săn đón bậc nhất trong làng giải trí Việt. Sau thành công của “Cánh đồng bất tận”, cô tiếp tục khẳng định được khả năng diễn xuất khi liên tiếp xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách như: Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news