Tin mới

Nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục 'bóc phốt' MC Thanh Bạch sau đêm định mệnh

Thứ sáu, 11/10/2019, 19:00 (GMT+7)

Nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục câu chuyện hôn nhân đẫm nước mắt với MC Thach Bạch và quyết định đi đến ly hôn.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hương lại tung ra chương 8 với tiêu đề "Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ" để tiếp nối câu chuyện hôn nhân đẫm nước mắt với MC Thanh Bạch. Trong chương này, nghệ sĩ Xuân Hương bộc bạch sự đấu tranh trong tâm lý để đi tới quyết định đầy khó khăn là đồng ý ly hôn:

"Tôi tự đặt ra cho mình rất nhiều câu hỏi và tự trả lời về chuyện ly hôn. Cuối cùng tôi thấy rằng nếu tôi còn chần chừ thì họ sẽ đưa tôi vào cửa tử. Số phận tôi sẽ còn tệ hơn một kẻ tôi đòi. Thế là tôi đã quyết tâm nghĩ tới hai chữ ly dị sau 20 năm vật lộn với hai chữ "hạnh phúc".

Toàn bộ nội dung của nghệ sĩ Xuân Hương. Ảnh internet

Trước đó, trong chương 7 "Cái đêm hôm ấy đêm gì", nghệ sĩ Xuân Hương tiết lộ do bà lỡ tâm sự chuyện giới tính của Thanh Bạch với người bà con bên chồng tại Mỹ, bà bị khủng bố tinh thần dữ dội. Bà cho biết, chồng liên tục nhắn tin đe dọa sẽ nhét heroin vào vali của mình khi đáp chuyến bay về nước. Cách đây 3 năm, nghệ sĩ Xuân Hương cũng từng tố Thanh Bạch. Theo đó, bà cho biết, chồng cũ có thái độ xem thường nhà vợ và từng "vác dao rượt chém" bà khi cả hai cãi vã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news